Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp với nội thất đen trắng

CĂN HỘ ĐẸP VỚI THIẾT KẾ PHỐI MÀU ĐEN TRẮNG

Đen và trắng là hai tone màu luôn đem đần cho chúng ta cảm giac gần gụi thâm thiện biểu lộ cái đẹp đầy tính giàu có lịch sự. Không quá cầu kì trong cách trang hoàng , nhưng nhờ sự sang tạo vào sự kết hợp kỹ năng tuyệt vời giữa nội thấ mang hai sắc thái đó là màu đen – trắng. Them vào đó cùng với việc xử lí tốt ánh sáng , thiết kế căn hộ chung cư tphcm  này đã mang đến hoàn toàn sự khác biệt cho người xem cảm giác thanh lịch , trẻ trung và hiện đại.

Nếu đem cái lạ , tinh ngịch trong Sự kết hợp cổ điển của đen , cùng nét đương đại duyên dáng của hình nhỏ làm cho bất kỳ một thiết kế căn hộ hồ chí minh nào ũng trở nên giàu có lịch sự , hấp dẫn và đương đại. Thông thường| thông thường , trong thiết kế căn hộ nếu chọn trắng được sử dụng như tông nền để làm nổi đồ nội thất đen sẽ mang đến cho căn phòng một không gian tươi , kiệm ước được nguồn chiếu sáng nhân tạo. Không chỉ có vậy , trắng còn là màu nền vạn năng có khả năng sánh duyên cùng bất kể sắc màu nào , vậy nên , nếu bạn là một người thích sự sáng tạo hãy lựa chọn trắng làm màu nền cho thiết kế căn hộ của mình. Khi đó , bạn sẽ luôn có được hôn gian yêu thích thay đổi theo mùa mà không cần tốn quá nhiều công sức.


Mẫu thiết kế căn hộ hồ chí minh dưới đây thiết kế với nội thất phong cách đương đại lấy sắc trắng đen làm củ đạo để tôn lên được nét độc đáo trong phong cách này. Sắc trắng được áp dụng vào mọi chi tiết ngóc ngách của không gian căn hộ từ phòng khách , nhà tắm , phòng ngủ đến những đồ nội thất bé nhỏ của căn hộ. Màu đen được chọn để tạo nên điểm nhấn về nội thất cho không gian sống thêm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Thiết kế nội thất căn hộ cũng Coi trọng đến việc sử dụng những món đồ tối giản , mảnh nhỏ để mang đến cảm giác thanh lịch , hiện đại.


Những chi tiết màu đen thanh , mỏng nổi nhẹ nhõm trên nền trắng , cùng với bố cục gọn gàng , khoa học khiến căn hộ nhỏ này trở nên thật bắt mắt và lôi cuốn. Màu đen luôn được chú ý sử dụng trong mọi khoảng không gian từ tường nhà , sàn , đèn gắn tường. Có khả năng bắt gặp những điểm nhấn màu đen trong mọi góc xem xét kỹ lưỡng của ngôi nhà. Hai màu sắc đen trắng việc quen thuộc tự nâng đỡ nhau một cách tự nhiên đã tạo ra nét đương đại , kỹ năng tuyệt vời , giàu có lịch sự rất riêng của căn nhà. Mẫu mã thiết kế đặc biệt phù hợp với ai yêu thích phong cách thiết kế căn hộ hồ chí minh đương đại , qua từng vật dụng trang hoàng của căn hộ.
Những từng lớp êm dịu , thanh lịch là ngôn từ chẳng thể bỏ quá để nói đến việc trang hoàng phòng khách của thiết kế căn hộ tuyệt đẹp này.


Phòng khách thanh lịch với bộ sopha trắng , điểm màu hồng pastel của gối tựa hay hoa tươi khiến không gian trở nên sinh động.
Bằng việc lựa chọn tivi gắn tường , đồ nội thất có đường nét mảnh , hẹp giúp không gian căn phòng rộng hơn so với kích tấc thực.
Thiết kế giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.