Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 kiến thiết thiết kế bên trong phòng ăn theo phong cách Scandaniva

Phòng ăn không những nơi để trải nghiệm những món ăn ngon mà còn là nơi các member trong gia đình sum vầy sau một ngày thao tác. Đấy là nơi tạo sự gắn kết trong mái ấm gia đình, vì thế hãy biến nơi đây trở nên đã mắt & tinh tế và sắc sảo hơn. Hãy cùng More Home xem 12 kiến tạo thiết kế bên trong phòng ăn theo phong thái Scandaniva.

xem thêm :thi công thành lập tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu kiến tạo nhà phố đẹp năm 2016,thiết kế căn hộ bé đẹp

Phòng ăn là nơi các vị khách triệu tập để chuẩn bị cho những bữa ăn, nơi các người mỗi chúng ta nán lại suốt trong quãng những dịp quan trọng and là nơi mái ấm gia đình ngồi để đàm đạo những luận điểm cần thiết trong ngày. vậy cho nên một phòng ăn hoàn toàn có thể biến thành điểm nổi bật cho một ngôi nhà.


Các đất nước Bắc Âu thường xuyên coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi gia đình quây quần bên bữa ăn nóng bức thơm ngon gần những người chúng ta thương mến nhất. 14 mẫu phòng ăn mang chủ đề Scandinavia tiếp sau đây được thiết kế theo khá nhiều phong cách, từ sự sắc sảo của phong cách đồng quê mộc mạc đến tối đơn giản hiện đại hợp lý và phải chăng là những lưu ý rất chi là bắt mắt nhưng chúng ta không hề bỏ lỡ khi đang có ý muốn tu sửa lại phòng ăn hay lên ý tưởng cho việc thiết kế xây dựng phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes thế hệ.

1. Phòng ăn được thiết kế mở thông với phòng bếp tiện cho việc sẵn sàng đồ ăn & sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn được đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng sủa luôn ngập tràn. nhưng buổi tối, bàn ăn sẽ được thắp sáng sủa bằng đèn treo giản đơn. đơn giản nhưng hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám đó lại được thắp sáng sủa nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với những đường cong, một phong thái mang tính chất hình tượng của người tạo mẫu đồ nội thất Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm đánh dấu sự thay đổi từ phòng khách đc trải thảm tới phòng ăn bóc biệt. Phòng ăn còn được tô điểm bằng những gold color đã mắt tạo nên sự tươi vui.

4. Giản dị và đơn giản, đơn sắc and đủ êm ấm để giữ những vị khách ngồi lại nói chuyện với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn đó lại gây ấn tượng vì chính bộ bàn ghế với cùng một bộ ghế thấp black color ở một bên bàn, bên sót lại là bộ ghế cao hơn với màu nâu gỗ tự nhiên. Điểm lôi cuốn sót lại chính là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Thời buổi này chắc hẳn rằng không thể lạ gì khi thấy các cái ghế mạ thép, chúng đã bị phổ biến bên trên khắp quả đât, trong mọi kiến tạo, và tất nhiên trong kiến thiết phòng ăn này nó đã tạo đc tuyệt vời cho thiết kế Scandinavia này. Không chỉ thế, điều ấn tượng của phòng ăn này còn nằm tại vị trí chiếc bàn truyền thống đc bao quanh do các vật liệu văn minh thô sơ. nhị ô cửa sổ cỡ lớn được thiết kế bằng cửa kính giúp thu trọn quang cảnh bên phía ngoài, bệ cửa sổ còn trang hoàng thêm những chậu cây mini.

7. Phòng ăn thiết kế xây dựng mở, rộng thoải mái and tươi tắn, phối kết hợp một ghế ăn tựa sống lưng kiểu cổ điển với bộ sưu tầm ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn phối kết hợp thiết kế xây dựng tân tiến cùng những nguyên liệu cũng hiện đại không hề thua kém tạo ra nội thất phòng ăn tuyệt vời.

9. của phòng bếp cổ điển này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn có thiết kế Scandinavia cổ điển, các chiếc ghế nhúng sơn white color xám của Michael Thonet có vẻ kết hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp cũng tương tự màu trắng nội thất and tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Những cái ghế cổ xưa hơn của Wishbone đã làm mềm đi thiết kế phòng ăn theo phong cách tối đơn giản này khi phối kết hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp nghệ thuật thu hút and những chiếc ghế phong thái chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám giản đơn này có đc một phong cách cá thể rất độc đáo. Tone màu pastel nhẹ dịu trong các sản phẩm nội thất khiến cho không gian bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là một trong phòng ăn khác cần dùng các chiếc ghế mạ kẽm pha trộn hoàn hảo nhất với phong cách thiết kế màu xám ở phòng khách bên cạnh.