Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes phong cách hiện đại

Thi công căn hộ bên trên khu chung cư sang trọng Vinhomes của anh Nam, bước vào không gian này bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng đẳng cấp, nội thất bên trong vộ cùng hiện đại và tinh tế. Sắc trung tính đc đánh giá cao giúp những khoảng không sở hữu đc sự kết nối tạo nên sự thoáng mát và dễ chịu. Không những màu của sơn tường nhưng mà màu của nội thất cũng chính là yếu tố ra quyết định sự hoàn thiện của mẫu căn hộ này. 



Căn phòng khách và mẫu bàn ăn nằm liền kề, đây chính là cách gắnkết để những thành viêc trong gia đình thêm thân mật với nhau hơn và cũng khiến khoảng không trở thành thoáng mát. Bộ sofa màu trắng trong phòng khách không bị đơn điệu do đi kèm theo là các chiếc gối ôm màu đen chấm phá. bộ bàn trà hình tròn trụ tuy ko cầu kì mà tạo đc sự tiện nghi và đơn giản cho cả nhà khi di dời bao quanh Quanh Vùng này. cái thảm con gà giữa phòng ngoài tính năng con gà chân còn hỗ trợ phân vùng khoảng không giữa nơi tiếp khách có bàn ăn một cách công dụng. Mảng tường bên trái phòng khách kê bàn máy tính & một chiếc piano cổ điển vô cùng phong cách. Sự xuất hiện thêm của chiếc lũ còn thể hiện được niềm thích thú nghệ thuật và thẩm mỹ của gia chủ. Bàn thờ tổ tiên & thổ công đc đặt ở phía góc phòng, bên cạnh cửa kính dẫn ra bên ngoài ban công để không làm ảnh hưởng tới khoảng không sinh hoạt phía bên trong.




Bàn ăn được kiến thiết tối giản vô cùng gọn gàng nhưng trông vẫn rất tinh tế và sắc sảo. Ghế ăn sơn trắng độc đáo và khác biệt and tạo đc cảm hứng lạc quan, rộng thoải mái. Phần tựa sườn lưng của ghế được thiết kế dài đem về cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Bước vào không gian của bàn ăn vào tới các phòng ngủ đc tận dụng đặt kệ sách, vừa lấp đc khoảng trống ko quan trọng lại có thêm chiếc tủ đề đồ khá xinh xắn. Kệ sách tương đối bự nên việc phân cách được hoàn toàn. 


Với nội thất của căn phòng ngủ chính không trang trí lòe loẹt và ấn tượng nhờ việc dùng ánh sáng. Diện cửa kính lớn đủ đểm đem ánh sáng sủa tự nhiên soi sáng được toàn bộ căn phòng, khiến cho nổi bật diện tường trắng & mặt sàn nhà lát gỗ. Bàn trang điểm, kệ tivi xuất xắc táp dù rước màu trắng mà ko tạo xúc cảm “lạnh” nhờ cách kết hợp ánh sáng thông minh này. Mảng tường trống ở trong phòng có thể trang hoàng bằng những tấm hình gia đình tốt tranh cảnh sắc nhẹ dịu để thêm sinh động. sấp xỉ đệm ở cửa ra vào là vị trí đặt tủ ăn mặc quần áo & cũng đều có thể cần dùng làm cho nơi thay đồ. Hàng tủ dài được đặt âm tường để ko khiến cho tác động tới việc di chuyển and có thêm không gian lưa trữ.



Phòng ngủ con gái nhỏ cần đến giấy dán tường với các chấm bi greed color nhằm tạo bầu không khí vui tươi. Bàn học và giá sách được lắp đặt ở cạnh cửa sổ để lấy thêm ánh sáng & mang thiên nhiên đến gần với con hơn. khoảng không phòng tương đối thoáng, thích hợp để ốm rất có thể thoải mái và dễ chịu học tập và chơi nhởi.

loại thiết kế thi công căn hộ vinhomes hiện đại này tuy nhẹ nhàng nhưng không bị mất đi cái vẻ phong cách và tính hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ vốn có của nó. 1 không gian tinh tế và sắc sảo và thoáng đãng.