Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Vinhomes Central Park đẹp sang trọng đẳng cấp

Khi cuôc đời ồn ào, khan thi thoảng mảng xanh nơi trung tâm đô thị đang bị thu hẹp bởi các dự án công trình thành thị thì ấy là lúc người dân mong muốn sở hữu mảng xanh nơi đang ở để thư thái sau giờ làm việc mệt mỏi.


Là một trong những tác phẩm BĐS khẳng định sự “Nam tiến” của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park tọa lạc tại Qbình thạnh đc biết tới như 1 dự án chung cư thời thượng hàng đầu giữa một mảng xanh cực kỳ rộng lớn dọc bờ sông Sài Gòn.
Tọa lạc trên đoạn đẹp tuyệt vời nhất của sông TP.Hồ Chí Minh, khu The Park thuộc dự án công trình Vinhomes Tân Cảng đc ví von như lá phổi xanh của thị thành bởi vì nơi đây sở hữu đến 14ha không gian cây xanh trải dài trên 1km bờ sông – là công viên bờ sông lớn nhất Sài Gòn. liệu có còn gì khác hợp lý hơn việc mỗi chúng ta khởi đầu một ngày mới bằng những tia nắng rét mướt trên bệ cửa sổ và chỉ phải một bước đi ra ban công, mỗi chúng ta đã có thể thưởng thức toàn diện diện tích yên bình, trong sạch and gần gụi tự nhiên tất nhiên những làn gió tươi mát từ con sông TP. HCM mộng mơ.






Cộng với vấn đề lắp đặt khu dã ngoại công viên “khủng” tại đây, những nhà đầu tư chi tiêu Vinhomes Central Park còn ngoại hình kiểu dáng xanh cho cả khu, mang lại không gian sống xanh vượt trội, giúp cư dân mang thể nhận thấy tối đa sự yên bình của tự nhiên. các showroom thuộc khu The Park đc hưởng lợi nhiều nhất từ hình thức này. khu dã ngoại công viên bờ sông gần như ôm trọn mang khu vực của những cao ốc The Park & mỗi trung tâm thương mại trong The Park lại đc bảo phủ bởi những mảng xanh của khu vui chơi công viên nội khu. sở hữu thể đề cập, dự án công trình Vinhomes Central Park với môi trường sống thông minh cho cư dân là 1 phiên bản cực kỳ xuất sắc của khu dã ngoại công viên Central Park nổi tiếng ở hot nhất York.
Chưa giới hạn lại ở ấy, khu The Park còn được vật dụng hầu hết những luôn tiện ích thời thượng phục vụ nhu cầu sống vui khỏe của cư dân: khu họat động thư giãn cho trẻ mỏ, khu vận động chung, khu biệt lập dành cho những người cao tuổi & khối hệ thống bể bơi lộ thiên. Đây được xem là nơi các gia đình sinh sống tại The Park với các giây khắc sảng khoái and tươi vui bên nhau khi cùng tập dượt Thể Thao giỏi vui chơi thư giãn cuối tuần bên dưới bóng cây xanh rợp mát.





Để xứng tầm sở hữu thứ hạng của cùng đồng thượng lưu, cư dân tại The Park còn đc hưởng thụ hàng loạt những tiện thể ích thời thượng khác của Vinhomes Tân Cảng. Trường tiểu học Vinschool nằm trong khối hệ thống trường học từ tiểu học đến trung cấp sẽ được xây dựng tại phần đối diện cửa tiệm The Park 6 để phục vụ cho việc học của gia đình mang con em trong độ tuổi đến trường. Bệnh viện “khách sạn” Vinmec – 1 nơi tạm cư và chữa trị cho bệnh nhân có quality & dịch vụ thuộc hạng 5 sao của toàn quốc. bên cạnh đó, các tiện ích phục vụ yêu cầu vận động và vui chơi cho đa số lứa tuổi sẽ tuần tự phát hiện sau đây như rạp chiếu phim giải trí, khu họat động thư giãn, phòng gym, sân trượt băng… đặc biệt nhất đấy chính là bến thuyền dọc theo con sông TP.Hồ Chí Minh thơ mộng – biểu tượng cho sự hoành tráng và lãng mạn của Vinhomes Central Park.