Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes 70m2 đẹp và sang trọng

Thiết kế căn hộ vinhomes 70m2 đẳng cấp theo lối hiện đại thông minh của More Home mang đến không gian sống quyền quý và mỹ thuật cho quý khách.

Khám phá mẫu căn hộ là 1 các dịch vụ đc phổ biến người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sau khi lắp đặt hoàn tất, mẫu căn hộ có trong mình vẻ đẹp nghệ thuật, dấu ấn, sở hữu cực hiếm thẩm mĩ cao. chung cư vinhomes phong cách hiện đại của MoreHome đem đến cho khách hàng một thể tích sống sắc sảo, phù hợp, phong cách sống trẻ trung, tươi mới. dòng Kiến tạo mẫu căn hộ vinhomes 70m2 của More Home đã phục vụ được các bắt buộc của các bạn về một khoảng trống thông thoáng, trẻ trung, tươi mới.

Khám phá phòng tiếp khách điểm đặc biệt

phòng tiếp khách đc kiến trúc sư đẽo gọt từng khía cạnh Thiết kế kế. phòng tiếp khách trở nên dấu ấn & trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn nhờ các cấu trúc, đường nét trong không gian. các nhân tố trang hoàng kết hợp có nhau, đem lại 1 thể tích sống hài hòa, tinh xảo.

Đèn được xếp đặt trong không gian phòng tiếp khách, đem lại vẻ đẹp hiện đại and sắc sảo. khối hệ thống đèn âm è được xây dựng trên cao, mang đến cảm giác chiếu sáng logic, ánh sáng sắp xếp đồng nhất mang lại khoảng trống cách bày trí ấn tượng. ánh nắng mặt trời được thu hút vào phía bên trong gian phòng duyệt các ô cửa sổ to, đem đến vẻ đẹp thích hợp, gần gũi tự nhiên.



Kiến tạo phòng nghỉ ngơi nhân tiện nghi

Thiết kế căn hộ nội thất vinhomes 70m2, Thiết kế phòng nghỉ ngơi mang đến cho tất cả những người sử dụng 1 khoảng trống sống nhẹ nhàng & phù hợp. tông màu nhẹ nhàng, tinh tế như màu trắng, trắng sữa xuất xắc quà be đc chọn lựa khiến cho tông màu chính cho dung tích. những màu sắc này đem lại cho phòng ngủ sự nhẹ nhõm, thẩm mỹ, đáp ứng đề nghị ngơi nghỉ, thỏa mái của con người.

cái giường ngủ được xếp đặt vị trí có lí, đc khiến bằng gỗ từ thiên nhiên sang trọng. chiếc tủ được đặt cạnh giường ngủ mang lại sự thuận tiện cho không gian ngơi nghỉ. Đèn ngủ có hoa văn tinh xảo đc bỏ lên loại tủ tạo điểm xuyến cho khoảng trống cách sắp xếp và bố trí. ánh sáng đèn phối hợp với những nguyên tố khác của thể tích đem đến 1 sắc đẹp hài hòa. Giấy dán tường mang hoa văn sắc sảo được dùng trong không gian phòng nghỉ ngơi, mang lại thưởng thức nhẹ nhõm. những yếu tố bên trên phối hợp với nhau đem lại một thể tích phù hợp, quyền quý & mỹ thuật.



loại Thiết kế chung cư vinhomes 70m2 của More Home đã đem lại cho khách hàng một không gian sống xa hoa & tinh tế, phục vụ bắt buộc của người dùng.