Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư happy valley

Happy valley là dự án công trình đầu tiên đc khai triển tại tphcm với 1 vị trí đá quý tại khu vực Mỹ Đình nơi đây được xem là nơi xuất xứ cho chiến thắng và hạnh phúc của người sử dụng.
Happy valley được thừa hưởng vị trí mang đẹp ở Q7 tphcm là một trong những nơi trung tâm của khu vực đc quy hoạch và phát triển hòa đồng. Happy valley là tổ hợp căn hộ nhà phố & các tòa chung cư cao cấp với đậm hơi hướng Á đông mà cũng đầy theo lối hiện đại thông minh & mới mẻ của 1 phương tây tinh tế


Kiến tạo cách bày trí chung cư Happy valley theo cá tính nội bật riêng theo lối tân tiến, đem lại một thể tích sống quý phái, cá tính nội bật riêng and nhân thể nghi. cách sắp xếp và bố trí mẫu căn hộ đc xếp đặt diện tích công dụng logic, tằn tiện diện tích tuyệt vời, thể tích sống trở nên thông thoáng & rộng rãi.

cách sắp xếp và bố trí nơi tiếp khách đơn thuần và tinh tế, gây dấu ấn sở hữu bộ sofa nỉ bề thế, phong cách và êm ái. Bộ sofa gray clolor kem vừa tạo hưởng thụ sạch sẽ, vừa tôn vinh quý hiếm sắc đẹp của chung cư.
với cách bố trí diện tích 2 chỗ ngủ nghỉ của căn hộ chung cư Moncity, cần những nhà thiết kế MoreHome đã xếp đặt không gian phòng khách ở trung tâm của chung cư. nơi tiếp khách không chỉ cần nơi hoạt động chung của gia đình, han huyên tâm can sau các ngày học tập vất vả, nhưng mà còn là phòng khách của chủ hộ, bởi vậy phòng tiếp khách đó là thể tích bắt buộc đc lưu tâm về Thiết kế cách sắp xếp và bố trí
Thiết kế nội thất phòng bếp đơn thuần, nhỏ gọn. Tủ khu làm bếp dưới màu gỗ, tủ khu bếp bên trên white color cao kịch è, tạo ấn tượng cho dung tích cách sắp xếp và bố trí. Tủ nơi nấu nướng tuy bé nhưng vẫn toàn bộ chức năng, trang đồ vật gian bếp theo lối tân tiến.
Kiến tạo nội thất phòng nghỉ ngơi master đơn thuần, hiện đại mà nghệ thuật sở hữu màu xám chủ chốt. Màu xám mang lại cho thể tích nội sự quý phái, lịch lãm. sở hữu mức đầu tư không cao, lựa chọn giấy dán tường để trang hoàng cho các bức tường thô cứng là phù hợp.
Hệ tủ liên hoàn kệ ti vi và bàn điểm trang, tủ trang phục cho biết thêm sự hòa hợp và thống nhất trong khoảng trống cách bày trí.
Khám phá cách bày trí phòng ngủ con cộng gam màu chủ quản của chung cư. Màu gỗ đá quý sáng sủa and white color mang đến một diện tích sống sáng sủa lạn. Giường thông minh giúp tiết kiệm dung tích mà vẫn đảm bảo hầu hết chức năng với 2 giường. sở hữu thể giường cho khách tới chơi nhà, hoặc giường mỗi lúc ông bà đến chơi muốn ngủ lại, hay giường với 2 tí hon.