Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

6 màu sắc trang trí nhà không thay đổi cùng thời hạn

Chọn lựa sắc màu mỗi lúc trang hoàng thiết kế căn hộ với diên tích nhỏ luôn khiến bạn cần phải xem xét tới thời gian ngày càng được yêu thích bởi tính thông dụng của chính nó. Mặc dù vậy, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn một vài sắc màu dưới đây – các sắc màu chứng tỏ sức sống vượt thời hạn và không khí.
1. Đen – trắng
Đen và trắng luôn là một cặp sắc màu bất tử cùng thời hạn và luôn đứng đầu trong việc đc chọn lựa để trang trí nhà. Chúng rất dễ tích hợp, không thật khó khăn để lựa chọn khi phối đồ nội thất bên trong. Mặc dù thế, hiệu suất cao nhưng chúng mang tới thì thật sự tuyệt vời. Chúng luôn tạo nên sự tương phản rõ nét, nổi bật cho nhau, và tạo đc một nét xinh hợp thời. Sự kết hợp đen – trắng được dùng phù hợp với đa số không khí của ngôi nhà: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều được cả phòng tắm.


2. Xám – vàng
Sự phối hợp của xám và vàng luôn minh chứng đc sức khỏe của chúng trước thời hạn. Chúng đưa tới cho không khí sống một xúc cảm vui nhộn, cá tính nhưng mà không thua kém phần trang trọng, hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ. Sự đa chủng loại đó cũng là Tại Sao chúng đc mến mộ dùng trong trang hoàng nhà.
3. Màu pastel
Bạn nghĩ rằng gam màu pastel chỉ hợp với việc trang trí thiết kế căn hộ độc đáo vào mùa xuân, nhưng mà sắc thái mềm mại và mượt mà, nhẹ dịu giúp nó mang tới một không khí sống thoải mái và dễ chịu, tươi vui quanh năm cho ngôi nhà. các gam màu hồng phấn, bạc hà, vàng kem… là những sắc màu yêu chuộng, luôn giữ một vị trí trong thiết kế căn hộ nhỏ của mọi mái ấm gia đình.



4. Blue color
Có quá nhiều sắc thái and cấp độ khác nhau của màu xanh da trời được cho phép bạn lựa chọn. nhưng mà tựu tầm thường lại thì Vì Sao khiến nó biến thành gam màu không thay đổi cùng thời hạn với sắc đẹp bỗng nhiên mang đến. greed color luôn luôn gợi ý đến tự nhiên, màu cỏ cây hoa lá, màu của xanh nước biển, mây trời. Việc lựa chọn màu xanh lá cây cho ngôi nhà cũng tương tự việc bạn mang cả hơi thở tự nhiên thổi vào không khí sống vậy.

5. Hồng – trắng
Đôi bạn trẻ sắc màu luôn luôn sinh tồn nhờ chính vẻ dịu dàng êm ả, tinh tế và sắc sảo nhưng chúng đưa tới. Không hề từ chối rằng, cặp sắc màu này luôn nằm trong danh sách chọn lựa của mọi cô nàng. Đã không một cô nàng nào hoàn toàn có thể bỏ lỡ sự lôi kéo kì diệu từ vẻ yểu điệu, êm ả của sắc hồng với nét thanh thoát, trong sạch của gam white color.



6. Xám ghi
Nếu như cặp đôi hồng – trắng là sự việc chọn lựa của các thiếu nữ thì tông xám ghi chính là lựa chọn của các chàng trai. Là một trong những gam màu trung tính, xám ghi đưa về cảm giác cân bằng, dễ chịu. Đồng thời, gam màu này cũng rất dễ tích hợp được đối với cả tông màu nóng & lạnh

Tham khảo thêm: thiết kế căn hộ đẹp tại tphcm