Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ pháp giúp đổi thay không khí sống

Bạn có nhu cầu thay đổi không khí sống của tớ nhưng chưa biết làm cách nào? Hãy để chúng tôi mách bạn thủ pháp mà hiệu quả cao giúp thay đổi thiết kế căn hộ đẹp 1 cách bất ngờ nhé!

Hẳn là bạn không muốn không thay đổi nhà mình như lúc mới xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần phải tốn cả đống tiền, đôi lúc chỉ thêm 1 số thứ tí hon, hay thay đổi một chút cách bố trí đồ đạc, không gian sống của chúng ta đã được thay đổi hoàn toàn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây trồng cho không khí nhà bạn, and đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây xanh sẽ hỗ trợ không gian luôn luôn có cảm giác tươi mới. Đây cũng chính là đề xuất mà người thiết kế Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi thay ốm nhưng lại tạo ra hiệu ứng lớn, bởi lẽ, bạn đã đổi thay tất cả màu sắc – cũng chính là phong thái của thiết kế căn hộ xanh .
3. Đổi thay thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không những ở trong nhà ngủ mà tất cả các căn phòng khác ở trong nhà bạn thật chỉn chu, ngăn nắp. điều đó không chỉ là giúp ngôi nhà lạc quan, thật sạch sẽ hơn, mà những người khách ghé thăm hẳn cũng sẽ rất bỡ ngỡ về sự thay đổi này.
4. bố trí lại đồ nội thất

Đó là cách nhanh nhất có thể để mang tới một chiếc nhìn hoàn toàn mớ lạ và độc đáo cho căn nhà. Hãy lưu ý đến việc đặt những sản phẩm nội thất không gian bên trong, những tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ thay đổi tất cả 1 căn phòng
5. Những tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật



Nếu khách hàng ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ cần dựng bức tranh bên trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên chỗ nào chúng ta có thể dựng đc chúng. ví dụ như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong những phòng khác. Hoặc chúng ta cũng có thể mua những khung tranh đáng yêu hay nhã nhặn and tinh tế, kế tiếp cho những tấm hình của những thành viên trong mái ấm gia đình vào chỗ này. Đó cũng là một ý nghĩ đó không tồi một chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần thiết phải thay màu sơn tường, chỉ việc thay đổi Color của một số trong những vật dụng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay vì treo một chiếc đèn màu vàng, nên lựa chọn một cái đèn màu đen. Tiếp chính là chọn những mặt hàng sao cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, chẳng hạn như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay những chiếc ghế tí hon black color ví dụ điển hình.
7. upgrade rèm cửa

Nếu bạn có nhu cầu tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng phương pháp tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm lần nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều này cũng trở nên góp phần tăng cảm hứng chiều cao.
8. đổi thay toàn bộ tủ bếp



Cách này có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống hệt như ngẫu nhiên sự đổi thay nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà bạn có đc sự thay đổi lớn. ví dụ như hãy thử thay đổi phong cách, hay màu sơn, chất liệu v.v...
9. hình tiết cho giá để đồ

Thay vì các cái giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những chiếc giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chăm chú đến sự tích hợp màu sắc để đạt đc hiệu quả tối đa nhé.
10. Ánh sáng

Cách sớm nhất có thể để thay đổi nhà bạn chính là đổi thay ánh sáng, bật một bạn dạng nhạc mới, hay cắm thêm một lọ hoa tươi & đặt trong nhà. Chỉ là các thay đổi rất nhỏ, nhưng nhà các bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes