Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Khám phá không gian thiết kế căn hộ vinhomes phong cách tân cổ điển

Do hiện thời cuộc sống đời thường quá mệt mỏi, mọi buồn phiền lo ngại về công việc mưu sinh cuộc sống xã hội bên ngoài muốn được trút bỏ khi trở về căn nhà đáng yêu của mình vì vậy thiết kế căn hộ vinhomes này tràn ánh sáng and cây trồng theo phong cách xây dựng bán cổ điển.



Công trình xây dựng này thuộc về của cặp vợ ông xã trẻ khá thành đạt. Với tình yêu tự nhiên tha thiết của người bà xã, chính vì như vậy 2 vợ chồng đã thống nhất với phong cách thiết kế sư của Shop chúng tôi là sẽ sống trong một không khí nơi nhưng hoa, gió and ánh ánh sáng tự nhiên tran hòa. Nơi thật sự ta được hòa bình, đc là chính mình, rất mở mà cũng rất riêng tư trong chính thiết kế căn hộ vinhomes vinhomes golden river đẹp  của tôi.

Chủ đề thiên nhiên đến cây cỏ, hoa lá để xóa tan những nỗi phiền muộn để có một không gian sống đúng chất nhị từ nghỉ dưỡng. làm đẹp nội thất bên trong căn hộ đẹp này khi nhìn từ bên phía ngoài vào nổi bật với phong cách truyền thống sang chảnh và tinh tế và sắc sảo.



Cả thế giới như trở thành một không gian xanh, nhờ sự phối kết hợp hài hòa và tinh tế và sắc sảo trong từng chi tiết cây, hoa, lá, nắng, gió và nước phối kết hợp với nhau tạo ra bức tranh đẹp lung linh giữa lòng phố phường đông đúc của thi công thiết kế nội thất căn hộ vinhomes tphcm này.

không khí bàn ăn đc đặt ở giữa, xung quanh là sấp xỉ sân vườn rất chi là thi vị, đây cũng là nơi gia đình đoàn tụ vừa mang đến cảm xúc thoải mái vừa chan hòa với thiên nhiên.

Nơi bàn ăn nhìn ra là 1 trong những phong cảnh hết sức nên thơ với cá and nước, cho ngôi nhà luôn có cảm xúc thanh bình thoáng mát.



Gian bếp đúng chất hiện đại kết hợp với rất nhiều cụ thể truyền thống với đầy nội thất được gia công sang chảnh, đẹp mắt với tông màu trầm làm chủ đạo rất êm ấm.

để có không khí bao la sống thoáng rộng hơn, phong cách thiết kế sư công thiết thiết kế nội thất bên trong More Home and tập sự đã phá đổ vỡ các bức tường cúng nhắc bằng lối đi thông giữa những gian nhà mà vẫn tạo nên sự cá biệt cho từng Khu Vực.

Chủ nhà cặp vợ chồng mới cưới này là 1 trong người kinh doanh thành đạt vì vậy sách là điều luôn luôn phải có trong không khí này , lối bày trí dễ dàng và đơn giản mềm mịn trong từng chi tiết, với 1 không khí như thế này thì đi đâu cũng chỉ muốn về nhà nhưng mà thôi.



không dừng lại ở đó, để tận dụng không gian đối đa mọi diện tích S của ngôi nhà kiến trúc sư đã dành một tầng lửng làm phòng hoạt động thứ nhị tốt là phòng thư giãn không dung để tiếp khác.

phần nhiều ở tât cả những gian phòng ngủ chọn lối thiết kế xây dựng mở giúp rước ánh sáng sủa từ phía bên ngoài giúp không khí trở nên thông thoáng, không biến thành mùn ẩm ướt . không gian thông thoáng phối kết hợp với các yếu nội thất bên trong lấy Màu sắc quý phái rất rất đáng mỗi người ước muốn ở mẫu thiết kế căn hộ vinhomes phong cách tân cổ điển đẹp này.