Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ vinhomes đẹp hiện đại

Thiết kế căn hộ vinhomes – Phòng khách luôn được nhìn nhận là Thương hiệu sửa chữa luận bàn của mái ấm gia đình và khách trong nội thất không gian bên trong nhà xinh. chính vì như vậy, việc chọn lựa cho không khí nhà đẹp kiến trúc hợp với sở thích tương tự như toát lên đc nét thẩm mỹ và làm đẹp lại là vấn đề băn khoăn nhất của gia chủ.



Sau đây, nhóm thiết kế Nội thất More Home xin gợi ý đến bạn gọi một số trong những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đa dạng chọn kiểu phong cách thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại, nhằm giúp khách hàng tham khảo được phần nào cho dự án đang tiến hành của gia đình.
Đây là mẫu thiết kế phòng khách đem âm hưởng Tân cổ xưa sự tích hợp giữa cái cũ – thế hệ hòa quyện nhau đưa đến cho gia chủ nơi tiếp đón khách lộng lẫy & tiện nghi.

Không có gì tranh luận khi nhìn vào không gian sống bên trong căn phòng này, những màu sắc trẻ trung, sáng tươi cùng những đường nét hoa văn cổ điển đan xen nhau mang đến bức tranh nhẹ dịu cuốn hút.
Gia chủ chọn lựa màu xanh lá cây phối kết hợp màu kem sữa thể hiện đc nét êm ả dịu dàng, sang chảnh




KTS dùng giấy dán tường với chi tiết thiết kế hoa văn mang một nét cổ xưa cùng hệ đèn chùm Bên cạnh đó, làm nổi bật cho căn phòng sinh động bằng các tấm chân dung nghệ thuật của chính người chủ.
nội thất phòng khách đẹp nhà Chị Liễu - quận bình thạnh.
Hơi hướng kiến tạo lựa chọn tính truyền thống cho không gian nội thất bên trong nhà chị Liễu – Quận bình thạnh. không gian tiếp đón khách đem vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc đậm chất cổ truyền.
KTS tỉ mỉ chau chuốt thiết kế những họa tiết hoa văn bao chùm chiếc bàn ghế sofa quyền uy hay các hệ thức cột.
nội thất không gian bên trong không gian thiết kế căn hộ vinhomes golden river cảng bason TP sài gòn

Căn phòng như một cung điện uy nga, long lanh của gam màu vàng cùng những đường nét cổ điển bao chùm. Đây hẳn là không gian tiếp đón khách vừa bộc lộ được tâm tình và sang trọng của gia chủ.
nội thất không gian bên trong nhà xinh Thành Phố Hồ Chí Minh ( cổ điển )
Mẫu phòng khách cho nhà xinh tại TP.HCM luôn luôn đưa đến không gian truyện trò lý tưởng cho mái ấm gia đình & khách tới thăm nhà.



Nhẹ nhàng, đơn giản và đầy sức lôi cuốn mang đến không khí thoáng đãng, tiện lợi cho mái ấm gia đình. không khí phòng khách được gia chủ lựa chọn nơi thông thoáng như ưu ái ánh sáng sủa từ bên ngoài vào
Màu nâu trang nhã đc gia chủ chọn lựa cai quản đạo biểu thị đc sự ấm áp, hiếu khách của gia đình

Mẫu phòng khách cổ xưa cho ngôi biệt thự đẹp tại quận Tân Bình hiện hữu lên đc vẻ quyền quý và cao sang, sang chảnh và kiêu sa của gam màu đưa tới.

Không gian tiếp đón làm đẹp, sa hoa từ bộ sofa màu tím, nhấn mạnh thêm bức tường với những họa tiết hoa văn trang trí cổ xưa tạo nên nét xin xắn trang trọng, lịch sự cho căn phòng.
Đồ nội thất bên trong đẹp mắt từ các việc làm đẹp đến vị trí trưng bày…
hiện đại và đơn giản, tươi tắn đầy đậm cá tính đây là sự chọn lựa cho nội thất phòng khách nhà anh Hải.



Lối thi công thiết kế nội thất vuông vức. khỏe khoắn từ tường vách cho tới chọn lựa đồ nội thất không gian bên trong luôn luôn là tính chất chính cho phong thái vộ cùng hiện đại và tinh tế. Gia chủ cần dùng gam màu xanh lá cây dương cho đồ nội thất không gian bên trong đến tường vách làm nổi trội căn phòng tiếp đón khách cũng như biểu lộ được phần đậm chất cá tính của mình.

Đồ nội thất không gian bên trong đơn giản, chỉn chu tiện nghi
Đây hẳn là lối thi công thiết kế nội thất lý tưởng cho 1 thi công thiết kế nội thất căn hộ golden river vinhomes hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ đẹp
Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Công ty cổ phần More Home

132-134 điện biên phủ, phường đakao quận 1, tphcm

Liên hệ: 0939154078