Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Khám phá không gian nội thất căn hộ đẹp

bạn muốn biến hóa không gian của mình nhưng mà chưa biết làm cách nào? Hãy để chúng tôi mách chúng ta mẹo nhỏ nhưng mà lợi nhuận cao giúp chuyển đổi ngôi nhà một cách đột ngột nhé!
Hẳn là mỗi chúng ta không muốn giữ nguyên thiết kế căn hộ vinhomes như lúc mới xây trong khoảng 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng cần phải tốn cả đống tiền, thỉnh thoảng chỉ thêm một số thứ tí hon, xuất xắc chuyển đổi một chút cách sắp xếp đồ đạc, không gian sống của người tiêu dùng đã đc biến hóa hoàn toàn diện và tổng thể mạo rồi.

1. Trồng cây xanh

thêm 1 cây cảnh cho khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ bạn, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cảnh sẽ giúp không gian luôn có cảm hứng tươi mới. Đây cũng chính là đề xuất mà nhà Khám phá Celerie Kemble đã share.
2. Làm mới đồ cách bày trí


Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự biến hóa tí hon nhưng lại tạo ra cảm giác to, bởi lẽ, mỗi chúng ta đã biến đổi toàn bộ màu sắc – cũng chính là cá tính nội bật riêng của ngôi nhà.
3. chuyển đổi thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không những ở trong nhà ngủ nhưng mà tất cả các căn phòng khác ở trong phòng bạn thật nhỏ gọn, ngắn gọn. điều đó không chỉ giúp ngôi nhà lạc quan, thật sạch hơn, mà những người khách ghé vô hẳn cũng biến thành rất bỡ ngỡ về sự biến đổi này.
4. bố trí lại đồ cách sắp xếp và bố trí

đó là cách nhanh nhất có thể để mang tới một cái nhìn trọn vẹn mớ lạ và độc đáo cho căn nhà. Hãy lưu ý việc đặt các món đồ cách bày trí, những tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ thay đổi toàn bộ 1 căn phòng
5. các sản phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật

nếu khách hàng hoảng đục, khoan để treo những bức tranh, thì khỏi lo. chúng ta chỉ cần dựng bức tranh trên nóc tủ, kệ, kệ sách hay ngẫu nhiên chỗ nào bạn có thể dựng được chúng. ví dụ như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong những phòng khác. Hoặc chúng ta cũng có thể mua những khung tranh dễ thương tuyệt nhã nhặn & sắc sảo, tiếp nối cho các tấm hình của những member trong gia đình vào đó. Đó cũng chính là một ý tưởng không tồi một chút nào.
6. Thử tone màu mới lạ



không cần phải thay màu sơn tường, chỉ việc biến hóa Color của một số vật dụng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay bởi treo một chiếc đèn màu vàng, nên chọn lựa một chiếc đèn màu đen. Tiếp đây là chọn các món đồ sao để cho thích hợp với tone màu của chiếc đèn, chẳng hạn như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, tốt những cái ghế nhỏ màu đen ví dụ điển hình.
7. nâng cao rèm cửa

Nếu bạn thích tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng cách tạo cảm hứng, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều ấy cũng trở nên thêm phần tăng cảm giác chiều cao.
8. biến đổi tất cả tủ bếp



Cách này còn có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên y hệt như ngẫu nhiên sự biến đổi nào, nó cũng sẽ giúp nhà chúng ta có đc sự đổi khác lớn. chẳng hạn như hãy thử chuyển đổi phong cách, giỏi màu sơn, làm từ chất liệu v.v...
9. hình tiết cho kệ để đồ

Thay bởi các cái kệ để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho các chiếc kệ để đồ nhà chúng ta. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy Note đến sự kết hợp màu sắc để đạt đc tác dụng tối đa nhé.



10. Ánh sáng sủa

Cách sớm nhất có thể để chuyển đổi nhà bạn chính là biến hóa ánh sáng, bật một bạn dạng nhạc thế hệ, tốt cắm thêm một bình hoa tươi và đặt trong nhà. chỉ cần những biến đổi rất nhỏ, nhưng mà nhà các bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/mau-thiet-ke-can-ho-vinhomes