Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng & sắc trắng trong phòng ngủ

Sử dụng ánh sáng là một trong những nghệ thuật và thẩm mỹ, sự phối kết hợp giữa ánh sáng và gam white color thuần khiết lại là cả một sự tinh tế và sắc sảo and khéo léo giúp cho không gian phòng ngủ của thiết kế căn hộ vinhomes central park hiện đại thêm rộng thoải mái & êm ả dịu dàng.


Sắc trắng là gam màu đc ưu ái nhiều trong các công việc decor những không gian hẹp. màu trắng tương thích để trang hoàng, trang hoàng cho bất kỳ khoảng tác dụng nào, Trong số đó có phòng ngủ. nếu như khách hàng yêu màu trắng, đừng ngần ngại sắm gam màu này khiến cho màu nền, thêm ánh sáng sủa và những chi tiết làm đẹp thích hợp, để khoảng không nghỉ ngơi của mình trở thành thanh thoát, vộ cùng hiện đại và tinh tế and an toàn. màu trắng cũng rất dễ khiến cho căn phòng ngủ trở nên giá hơn and nhàm chán hơn nếu như bạn chưa tìm được các ý nghĩ đó trang trí và kết hợp màu sắc phù hợp.



Phòng ngủ hoàn toàn được cần đến gam màu trắng với nội thất bên trong, tường, trần. Gam white color vươn lên là sắc sảo hơn lúc ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính tràn ngập vào từng góc nhỏ. Thêm chút êm ả & hài hòa và hợp lý cho không gian nhờ vào điểm nổi bật màu hồng nhạt từ đèn đứng, tranh treo tường, gối tựa và những vật trang hoàng bé nhỏ.

Giả dụ bạn thích tạo nên sự nhỏ gọn và thực sự yên ổn cho khoảng không nghỉ ngơi thì màu trắng vẫn là chọn lựa thích hợp. Trắng được sử dụng làm màu nền, thêm những đường nét tinh tế và sắc sảo từ thảm trải sàn, chăn bên trên giường xuất xắc đường viền của tủ giúp tone trắng ở trong nhà thêm lịch sự. Thêm sự hài hòa và hợp lý từ ánh sáng bỗng nhiên & ánh đèn màu vàng nhạt tạo nên sự ấm áp cho không gian nghỉ ngơi.



Vẫn giữ white color làm cho gam màu chính yếu, nhưng mà để căn phòng ngủ trở thành đậm chất ngầu & sinh động, gam màu đối lập có trắng là đen, màu trung hòa mang trắng là màu gỗ, ghi xám… đc thêm vào những cụ thể làm đẹp. Bóng dáng của cây trồng & ánh sáng sủa tự nhiên được “chèn” vào giúp góc nhỏ nghỉ ngơi thêm thích mắt.

Phòng ngủ vốn dĩ là nơi để thư giãn & nghỉ ngơi sau cả ngày bận rộn, tất bật. chính vì như vậy, căn phòng ko cần rất nhiều sự khác nhau and đậm cá tính từ nhiều sắc màu không giống nhau. chỉ cần dùng sắc trắng cho tất cả khoảng không, thêm những màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Để tăng lên không khí ấm áp, vẻ đẹp hiện đại, phòng ngủ luôn luôn bắt buộc tới ánh sáng sủa êm ấm từ đèn đặt ở nhì bên giường.

Sư khác biệt nhẹ dịu giữa trắng và đen, tone màu sám đường viền cửa sổ nhỏ, của giường ngủ & rèm đủ để tạo nên 1 góc nghỉ ngơi bình an & hiện đại. Thêm sự góp mặt của ánh sáng bỗng nhiên and ánh sáng sủa từ đèn chiếu để căn phòng thêm ấm cúng, thân mật.



Phòng ngủ tone trắng được tô điểm bởi hình vẽ lượn sóng cùng sắc vàng của đèn hắt để tạo thêm nét xinh tinh tế và ấm cúng cho không gian.
Phòng ngủ với gam trắng quản lý đạo sẽ thêm mát mắt và cảm hứng an ninh nhờ sự phối kết hợp hợp lý mang greed color hồ, xám and nâu đầy thướt tha.
Sự táo bạo, liều lĩnh luôn luôn mang tới nét trẻ đẹp đậm chất cá tính and lạ mắt cho căn phòng. Chỉ cần những điểm nổi bật từ mảng màu gần mang thiên nhiên, phối hợp hài hòa với ánh sáng sủa là đủ sẽ giúp đỡ không gian nghỉ ngơi thêm dịu dàng, duyên dáng.