Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Bí quyết để bài trí nội thất căn hộ chung cư & những lỗi tử vi thường xuyên mắc phải

Nhiều chủ hộ để xà ngang chạy qua trần nơi tiếp khách, gây sát khí xấu từ trên xuống, nai lưng thấp gây phải hưởng thụ khiêm tốn, bức bối, không lớn mạnh.
Chủ căn hộ buộc phải tập trung, diện tích hoạt động chính của cả gia đình là nơi tiếp khách. đây chính là diện tích nên tụ dương khí, nên mang các yêu cầu căn bản như: không gian đủ sáng, bố trí ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ chung cư, hạn chế ngóc ngóc, lối đi thông thoáng.

Bài trí chỗ ngủ nghỉ
phòng nghỉ ngơi ảnh hưởng tới yêu thương bà xã ck and là khoảng không nên tây riêng, độc lập, song song có tận hưởng ấm áp, yên tĩnh. Theo tử vi phong thủy, phòng ngủ là nơi nên tụ khí dương. ngoại giả, nhiều người không gọi lại nghĩ rằng tĩnh tâm là âm bắt buộc cố tậu bí quyết sắp xếp làm thế nào để cho nhỏ xíu lại & thật tối. đó chính là sai lầm cơ bản nhất trong phân bổ phòng nghỉ ngơi. Gam bi quan, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, bất lợi cho đời sống bà xã ck.

ngay sát ấy, một sai phạm ưa chuộng khác là không quan tâm đến hướng giỏi nơi đặt giường. vì nhân tiện cho tất cả những người cao tuổi mà ko ít nhà để giường ông bà ở tầng dưới, giường của con cháu ở tầng hai, thu dọn ở tầng bên trên thì đặt ngay bên trên giường thầy. phân bố này sẽ làm người tầng bên dưới dễ đau ốm, đau yếu.




Đầu giường cũng bắt buộc có chỗ dựa mà ko nên nhờ vào nhà vệ sinh, căn bếp bởi ấy là nơi không định hình, trường khí tốt, dễ khiến cho mỏi mệt, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê giỏi mất ngủ…. Đầu giường tránh quay ra cửa giỏi dựa vào cửa.

Người xưa từng quan điểm “Người sống quay ra, khiến cho ma quay vào”, nghĩa là người sống nằm bên trên giường chân buộc phải quay ra cửa thế hệ dễ kết nạp dương khí, điển hình mang thể biết đc những ai đang vào, chủ động hơn, hạn chế bị giật mình, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” nghĩa là bàn thờ bắt buộc quay vào trong nhà, nếu bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động khiến người đứng khấn cũng bất an.
Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi rước sáng… cũng được nhìn là nơi đón tài lộc bắt buộc nên sạch sẽ, rộng rãi. con số and trọng lượng bắt buộc cân bằng với tổng quan thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp.




bố trí cửa thường xuyên chạm chán những sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính khiến cho không tụ khí, phong thủy xem như thường tụ tiền lộc, mang thể gây thúc đẩy xấu tới năng lượng. Cửa toilet đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ tương tác xấu tới năng lượng. Cửa đón khí đối diện cầu thang hay cửa phòng bếp, theo tử vi, đấy là những nơi nạp tài khí mang thể làm mất của cải, thất thoát tài khí.
Bài trí khu vực nấu nướng
gian bếp là nơi liên quan đến sức khỏe, tài phúc, tình cảm cần buộc phải sở hữu diện tích thoáng, xa cửa chính, xa phòng nghỉ ngơi. các sai phạm thường gặp lúc bài trí nhà bếp như:
– Đối diện nước (tủ rét, chậu rửa, nhà vệ sinh) làm lửa – nước tương xung gây bất hòa, năng lượng kém.
– nơi nấu ăn hướng ra cửa chính, đối xung khí làm cho ảnh hưởng xấu đến tài phúc, năng lượng. nơi nấu ăn sắp xếp giữa nhà, nơi phòng bí mật sẽ không thể thoát khí, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
– ko ít nhà chung cư chung cư đã sắp đặt nơi nấu ăn giữa nhà, lại dựa ngay vào nhà vệ sinh, thủy – hỏa tương xung, khiến cho trường khí bất ổn, ko với lợi cho những người thân trong nhà.