Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Các điều phải hạn chế trong tử vi phong thủy nhà ở

Người nào cũng cầu xin sức khỏe, tài phúc, suôn sẻ, kinh tế, hạnh phúc and tình yêu trong cuôc đời. điều đó lý giải tại sao ngày nay rộng rãi người lưu tâm phong thủy có xin muốn mang các nguồn năng lượng phải chăng đóng góp và thay đổi vận mệnh tốt lên của chính bản thân mình.
Tử vi trong thiết kế nội thất căn hộ hay trong cuộc sống, công tác đang là trào lưu được phần lớn người đi theo. trường hợp biết áp dụng thuật phong thủy rẻ, chủ căn nhà sẽ nhận được các nguồn khí bổ trợ thấp. ngoài ra, cũng mang các việc làm ko thuận có tử vi phong thủy, làm cho chúng ta chưa nhận được nguồn năng lượng hăng hái. tiếp sau đây là 7 điều buộc phải hạn chế làm trong phong thủy nhà ở:

1. tử vi phong thủy trong mẫu mã đồ dùng trong nhà chỗ ngủ nghỉ
nếu trong chỗ ngủ nghỉ mỗi chúng ta con gà một bên giường quá sát sở hữu tường thì đây được nhìn nhận là sai trái phổ biến nhất trong phương pháp bày trí phòng ngủ của đông đảo người. việc loại giường bị con gà quá sát có tường nhà hoặc nằm trong 1 góc phòng sẽ phong tỏa mọi nguồn sức khỏe thịnh vượng khi chúng ta đang say ngủ. bọn họ ngủ hằng ngày là để thỏa mái, tĩnh dưỡng and trẻ hóa, and việc con kê sai giường sẽ làm cho công đoạn đấy thu giảm đáng nói. vị trí giường ở góc nhà sẽ khiến cho chủ nhân khó thoát ra khỏi giường khi mang các cảnh huống ngạc nhiên xảy ra. Thêm vào đấy, một cái giường không thoáng cả nhị bên sẽ là trở lực lớn cho những cặp bà xã ck, rất dễ khiến cho bọn họ các mối bất hòa ko đáng có.

2. tử vi phong thủy trong mẫu mã đồ dùng trong nhà hành lang.
ví như chung cư chúng ta mà bố trí tử vi trong bề ngoài nội thất để hành lang tối and cửa ra vào ko sinh động thì đó quả là một trong sai trái đáng nói tới từ việc mẫu mã đồ trang trí trong nhà ngôi nhà ấy là để hành lang tối, không mang đèn thắp sáng sủa, cộng sở hữu vấn đề chủ căn nhà để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém tông màu trẻ trung, sinh động. sở hữu tử vi kiểu dáng xếp đặt cửa ra vào gần như ánh sáng, quang đãng, sinh động sẽ hỗ trợ chung cư thu hút được các nguồn năng lượng rẻ, mang đến niềm êm đềm, tươi vui cho những người trong gia đình and khách xẹp thăm. Thêm vào đấy, hoàn hảo ko để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu tun hút. Hãy xây dựng khối hệ thống ánh sáng vừa đủ, làm đẹp những bức tranh nghệ thuật hoặc đặt cây kiểng cảnh… để hành lang sở hữu màu sơn trẻ trung, đáng iu.



3.Đặt tivi trong phòng nghỉ ngơi

tử vi phong thủy trong thiết kế căn hộ hcm đặt tivi trong chỗ ngủ nghỉ
Sẽ là một sai trái nghiêm trọng giả dụ gia đình mỗi chúng ta đang đặt một chiếc tivi trong phòng nghỉ ngơi. mang tử vi trong kiểu dáng đồ trang trí trong nhà thì ấy được nhìn là người giết thịt chết những mối quan hệ vk ck một phương pháp thầm im. Tivi, đồ điện tử tuyệt máy Gameplay là các đồ vật làm cho vợ ông xã dễ xa cách nhau tại chính căn phòng ngủ của công ty. Hãy nhớ, chỗ ngủ nghỉ là dung tích tây riêng, ngơi nghỉ đầy lãng mạn của mỗi cá nhân, mỗi cặp vợ chồng, bởi vậy, hãy phấn đấu để chúng ko bị ảnh hưởng bởi vì những trang bị khác.

4. Bày trí những bức tranh không phù hợp

ví như chủ nhà căn hộ là kẻ ưng ý những bức tranh tinh xảo thúc đẩy đến chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ có một không hai thì hãy treo chúng ở 1 căn phòng riêng. bởi vì nó ảnh hưởng vô cùng to đến trí não của những member sót lại của gia đình và khách lép thăm. Trong các gian phòng tiếp khách, phòng ngủ, phòng trẻ… để thích hợp tử vi trong kiểu dáng nội thất chúng ta cần treo các bức tranh sinh động, màu sắc chan hòa, tươi trẻ, dễ thương để đem lại tận hưởng tiếp nhận, nhiệt liệt, vui vẻ cho toàn bộ người.

5. lắp các tấm gương soi to đối diện nhau

Trong tử vi phong thủy, vấn đề lắp hai tấm kính soi đối diện nhau ở nhị bên bức tường là điều tối kỵ. bởi vì khi đó, khu vực không gian ở giữa hai gương soi sẽ là các nguồn sức khỏe phản xạ, đối lập nhau, khiến chủ hộ and người nhà gặp mặt bắt buộc nguồn khí không mang lợi. Thay vào đó, chủ nhà có thể đặt các chậu cây xanh bé nhỏ, đặt các bình thủy sinh để tô điểm cho chung cư mà vẫn làm cho không gian sâu bao la, tươi mát.
6. Để cây cảnh đã chết trong nhà hoặc ngoài sân
ví như không muốn người khác đọc rằng nguồn sức sống trong ngôi nhà chúng ta đang héo mòn and chết dần thì tuyệt vời nhất ko được để cây kiểng, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc không tính sân. Điều lưu tâm căn bản nhất của chủ căn hộ nhà chung cư là luôn luôn khiến cho căn hộ có vẻ sinh khí, mới mẻ. bởi thế, hãy nên quan tâm tới những mẫu cây trồng trong nhà chúng ta. coi ngó chúng thật tốt, rửa bụi bặm, thay nước and thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, chậu cây xanh có sức sống, sự năng động và sinh động theo đúng nghĩa của nó.



7. Để khối hệ thống ống nước rò rỉ
mặc dầu vô cùng ít người nhấn mạnh và chú ý, mà để khối hệ thống ống tổ quốc mỗi chúng ta rò rỉ mà không khắc phục ngay, đồng nghĩa có việc năng lượng chi phí, năng lượng cá thể, thậm chí là năng lượng của chủ nhân đang mang thắc mắc. giả dụ chủ nhà nhà chung cư ko mang hoảng sợ nghiệm thì hãy liên hệ đội khắc phục đến càng sớm càng tốt. Tuy nó là 1 câu hỏi gầy mà để lâu ngày sẽ tác động tới chất lượng cuôc đời của tổ ấm mỗi chúng ta và làm cho tiêu tan những nguồn khí hăng hái của thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ.