Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Thiết kế 5 phòng khách theo phong cách tân cổ điển


Thiết kế phòng khách căn hộ theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian giàu có lịch sự , với phong cách này phòng khách mang một nét cổ điển nhưng pha một tẹo đương đại vào trong đó. Thiết kế căn hộ cao cấp phong cách tân cổ điển đang dần được rất nhiều người lựa chọn và nó trở nên xu hướng nội thất được yêu thích năm 2016 này.


Trang hoàng phòng khách bằng giấy dán tường , nổi bởi những đường nét phào chỉ cổ trần là một trong những xu hướng nổi của năm 2016. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với tranh tường đẹp lung linh.
Màu vàng nhẹ hay xanh ngọc thường được chọn cho nội thất phòng khách bởi nó đem đến cảm giác tươi mới nhưng cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các màu sắc hay chỉ là những gam màu trầm hơn khi bạn chọn gối tựa và thảm trải sàn.



Xếp đặt phòng khách bằng các vật dụng giản đơn , nhưng đi kèm với những bộ bàn ghé sofa cầu kỳ cuốn hút với những vẻ sang trọng bóng bẩy.

Màu sắc của đồ nội thất khá hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể không gian khá phù hợp và hấp dẫn , một chiếc ghế có màu tương phản sẽ tạo hiệu ứng trực quan hơn một chiếc ghế truyền thống. Bộ sofa được thiết kế bởi các đường cong uyển chuyển hay dạng hộp nhưng được sắp đặt hợp lý đã tạo một cách nhìn năng động cho căn nhà hiện đại.


Rất dễ dàng nhận thấy màu trắng là màu quản lí của thiết kế căn hộ nội thất 2016. Căn phòng khách phù hợp hơn khi người chủ nhà chọn điểm nhấn là ánh vàng và tranh treo tường màu vàng.


Sàn gỗ là một nhân tố dung hòa màu sắc nổi của chiếc ghế sofa đỏ trong phòng khách này.
Trong khi các màu sắc trung tính như màu nâu sẫm , màu xám , táo bạo hơn màu đen vẫn tạo ra được sự mạnh mẽ , thì vẻ son nóng hoặc màu xanh lá lại tạo ra sự giàu có lịch sự cho phòng khách nhà bạn.

Với phòng khách của thiết kế căn hộ cao cấp hcm mang nét tân điển , thì đảm bảo về mặt không gian diện tích rộng và thoáng , tránh tạo nên những chi tiết quá ư là rườm rà như vậy phòng khách của bạn sẽ chuyển qua phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển.