Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ cao cấp với màu chocolate ngọt ngào ấm áp

THIẾT KẾ  CĂN HỘ CAO CẤP VỚI MÀU CHOCOLATE NGỌT NGÀO ẤP ÁM

Nếu bạn thích màu chocolate thì tại sao không lên ngay một ý tưởng thiết kế căn hộ cao cấp nhỏ xinh của mình với màu sắc này. Bây giờ , có rất nhiều căn phòng cũng có màu sắc này và tại Thụy Điển có một cô chủ khôn xiết trông thích nhìn rất yêu thích chocolate nên cũng thiết kế căn hộ màu này.

 
Khi nhắc tới chocolate ai cũng biết màu sắc đặc thù của nó là nâu sậm. Vậy nên , trong mọi ngóc ngách , mọi căn phòng của ngôi nhà màu nâu sậm mang một cảm giác nhẹ nhàng trầm ấm.


Trong phòng khách nhỏ xinh , tông màu trầm chocolate được sử dụng xuyên suốt , đi kèm với nó lại là màu trắng tinh khôi. Hai màu hòa quyện với nhau lại tạo nên sự phù hợp tuyệt trần trong thiết kế căn hộ cao cấp này. Những chiếc gối ôm ấm áp , chiếc bàn tròn nhỏ , … tất cả tạo nên một không gian rất ngọt ngào.


Một chiếc bàn làm việc xinh xắn được trang hoàng tối giản nhưng màu chocolate lại được đan xen vào rất không hẹn mà có. Sự không hẹn mà có này giúp cho căn phòng phát huy được tông màu đang sử dụng xuyên xuốt.
Một chiếc đèn bàn nhỏ , không quá cầu kì , không quá chi tiết nhưng lại mang đến cảm giác yên bình cho ngôi nhà. Đặc biệt , chiếc đèn với màu trắng trong suốt rất ăn nhập với không khí và màu sắc trong tổng thể thiết kế căn hộ cao cấp này.


Một lối nhà cầu nhỏ đầm ấm , chủ nhà sử dụng giấy dán tường màu nâu với họa tiết hoa lá cành , những cánh cửa màu nâu đậm. Cảm giác bình yên lúc này tràn trề khắp mọi ngóc ngách của căn nhà nhỏ này.
Phòng bếp với diện tích không lớn lắm những bằng sự khéo léo trong việc sắp đặt , ta có được một không gian khôn xiết tuyệt trần. Không gian bếp nấu và chiếc bàn ăn tối giản được đặt cạnh nhau. Gia đình nhỏ kiên cố sẽ có những giây lát bên nhau thật tuyệt vời.


Việc đặt một chiếc gương nhỏ trong nhà tắm làm cho không gian tự dưng được mở rộng rất nhiều. Màu sắc quản lí vẫn là màu nâu. Lúc này , bạn có một không gian riêng rất nhẹ nhưng ấm áp và hài hòa. 
Chỉ cần bạn thích tại sao không một lần thử biến ngôi nhà của mình ấm áp và ngọt ngào như những thanh chocolate , đây sẽ là một thiên đường đáng sống mà bạn khôn xiết yêu thích.