Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thiết kế căn hộ đẹp và đơn giản theo phong cách Scandinavian

Sự cân bằng tuyệt đối hoàn hảo giữa yếu tố thẩm mỹ và chức năng, là 1 trong những đặc trưng điển hình,  bên cạnh đó, là một trong những đặc điểm tạo nên sự lôi cuốn, thu hút  mọi người tò mò về phong cách thiết kế nội thất Scandianvian. Ngay từ khi phong cách này có mặt , Scandinavian đã chứng tỏ được một cái nét riêng không phân biệt vao đâu của chính mình, trải qua quá trình phát triển cho đến ngày này, cái tên Scandianvian đã tạo dựng nên tên tuổi và biến thành 1 trong các xu hướng thiết kế căn hộ chủ đạo trong bối cảnh mà chúng ta luôn muốn hướng đến sự hiện đại và gần gũi




Trước hết, thiết kế căn hộ đẹp Scandianvian là 1 sự mới lạ đặc thù cho vùng địa lý Bắc Âu  .với nền khí hậu khắc nghiệt riêng. Với phong cách này không những phản ánh đc tập quán hoạt động & tư duy thẩm mỹ của vùng Bắc âu, đẳng cấp và sang trọng nội thất bên trong này còn được xem là một minh chứng cụ thể hoàn hảo và tuyệt vời nhất về cách cần dùng hiệu quả và sáng chế các nguồn nguyên liệu sẵn có, để tô điểm cho không gian. vì vậy, các ngôi nhà cổ truyền đem đẳng cấp Scandianvian hay lấy nét gỗ hương mạc, đơn giản, nhưng tinh tế và sắc sảo. nói theo cách khác vị trí địa lý & đặc thù khí hậu chính là nguồn cảm giác sâu xa để hiện ra nên phong cách nội thất bên trong Scandinavian lịch lãm.



Tạo nên một sự ấn tượng vô cùng thui hút của một không gian theo phong cách Scandianvian, đây là bảng white color trong trẻo & thanh khiết. Từ nền nhà cho tới các bức tường & trần, hoặc thậm chí là cả các nội thất, đều đc làm đẹp với gam màu trắng. Với khí hậu vùng rét mướt khắc nghiệt, các đoạn đường, các nóc nhà đc phủ đầy tuyết, chính là nguồn xúc cảm cho bảng màu sắc cổ truyền của không ít ngôi nhà Scandianvian.

Những nét đặc trưng đơn giản dễ dàng nhận ra của quý phái Scandinavian, đó là một trong kết cấu khoảng không cởi mở với nhiều ánh sáng sủa tự nhiên. Sự cởi mở & ánh sáng, giúp cho ngôi nhà lúc nào thì cũng cảm xúc thoáng đãng and êm ấm, xua tan đi cảm xúc u tố & lạnh ngắt của miền đất với khí hậu lạnh. các cửa sổ trong khoảng không luôn đc lan rộng ra tối đa, với một con số mập, nhằm mục đích tạo một môi trường thuận tiện nhất cho sự "đột nhập" độc lập của ánh sáng và không khí.




Sử dụng gỗ sồi, óc chó...là các loại gỗ được yêu thích và cần thiết đối với một không gian thiết kế căn hộ vinhomes golden river  theo phong cách này, dễ chơi bởi nó là những loại cây thịnh hành ở vùng Scandinavian. Bên cạnh đó, phản ánh được tư duy trí tuệ sáng tạo & thẩm mỹ tuyệt hảo của người dân Bắc Âu trong những việc ứng dụng khéo léo các nguyên vật liệu tự nhiên vào không gian sống. Trong khi, để xua tan đi lạnh buốt and tạo nên khoảng không góp phần chân thật & êm ấm, lò sưởi & cây trồng làm đẹp là các cụ thể đặc điểm không thể không có trong một ngôi nhà Bắc Âu.

Nhũng món đồ làm thủ công, dệt may là một trong yếu tố tạo ra cái riêng của quý phái nội thất Scandianvian. Sự đa dạng & độc đáo và khác biệt trong số mô hình hoa văn trang hoàng, được mang cảm xúc dân gian truyền thống cổ truyền, song song được phối kết hợp khôn khéo với cảm xúc đương đại 1 cách tuyệt hảo. Thảm trải sàn, gối ôm, rèm cửa...trong một ngôi nhà Scandianvian ít dùng vải trót lọt đơn sắc, mà hay sử dụng hàng dệt may với hoa văn đẹp, tinh tế và sắc sảo...