Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Căn hộ vinhomes phong cách Scandinavian

Mẫu căn hộ với diện tích S vừa phải mà lại chiếm được nhiều thiện cảm của mỗi người khi ngắm nhìn nhờ chọn lựa sang trọng trang hoàng Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của thiếu nữ 20 tuổi biến thành không gian tràn trề tích điện.
Với những ai yêu nét xinh tinh tế, phong cách, đơn giản tới từng cụ thể nhưng mà cũng vô cùng trẻ trung, tuyệt hảo, chắc chắn rằng sẽ yêu ngay căn hộ bé nhỏ của mái ấm gia đình chị Lê Phương. vốn là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích đc trở về Gia đình của mình, nơi mà từng góc nhỏ đc Anh chị chăm chút kỹ lưỡng, không quá rộng thoải mái & phức tạp trong cách trang trí, mà chính các cụ thể nhỏ xinh, các góc nhỏ xíu giản dị và đơn giản ấy lại đủ làm cho mỗi người trong gia đình cảm nhận thấy ấm áp, bình yên khi bước chân về nhà sau mỗi ngày mắc.
người chủ sở hữu của căn hộ xinh tươi tâm sự: “Mình mua căn hộ này bởi thích vị trí ở đây, đi lại tiện nghi, đông dân cư, có khá nhiều dịch vụ và công dụng nhưng vẫn yên ổn và sạch sẽ”.




Nói đến Nguyên Nhân chọn sang trọng Scandinavian, chị Phương cho thấy, chị hy vọng có một đội nhóm ấm yên bình, vui vẻ and hạnh phúc. chính vì vậy, Scandinavian luôn là phong cách Cả nhà nghĩ đến trước tiên khi lên ý nghĩ đó thiết kế căn hộ vinhomes. hơn thế nữa, với diện tích S vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 này, mọi góc nhỏ càng đơn giản, chị càng cảm thấy thích thú khi Gia đình của mình luôn luôn sáng sủa, tinh khiết and thoáng.

Để tạo nên sự thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vợ chồng chị Lê Phương đã thống nhất không cần dùng vách ngăn xuất xắc tường thạch cao như cách trang trí, ngăn chia khoảng không thông thường. khoảng không phòng khách tiếp đến liền mạch với nơi ăn uống & bếp nấu. không gian gian chính này cũng được bố trí ở khoanh vùng ngay cạnh cửa ra vào. khoảng không mênh mông, nhiều ánh sáng từ cửa sổ and ban công giúp đẳng cấp Scandinavian cũng trở nên nổi bật và tuyệt hảo hơn.


Khoảng không hoạt động và sinh hoạt phổ biến gắn sát với nơi nấu nướng, ăn uống của gia đình.
tất cả khoảng không chính được cần đến xanh da trời làm gam màu chính yếu. Bức tường đặt kệ ti vi được chọn làm tại chính giữa với điểm nhấn blue color. khoảng không cần dùng màu trắng làm gam màu cơ bản. Phụ khiếu nại với sắc đỏ cam vui vẻ như nét nhấn nhá đậm chất ngầu và nổi trội cho góc chuyện trò của gia đình.




Đối diện với góc đặt sofa là khoảng diện tích S vô cùng đáng yêu giành cho chức năng gọi sách, thư giãn của mọi người trong mái ấm gia đình. Chị Lê Phương rất thích gọi sách nên chị đã tận dụng ngay khoảng tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng chính là góc mà nhỏ xíu Su, phụ nữ chị rất thích thú được chơi đùa vui vẻ mỗi tối.

Nét tinh tế, đậm màu Scandinavian không những bộc lộ ở gam màu trắng xuyên suốt trong không gian chính nhưng còn thể hiện trong từng chi tiết nhỏ như sàn gỗ, họa tiết của rèm cửa, ánh sáng sủa tự nhiên hài hòa với ánh sáng của đèn của phòng. không gian thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn rất chi là khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu nướng, ăn uống mỗi ngày được sắp xếp khéo léo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng sủa tự nhiên and gió trời. Góc bếp gọn gàng với hệ thống tủ gắn ở nhì bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. blue color vẫn được chọn làm màu nhấn giúp khoảng không trắng nhỏ xinh trở nên rộng rãi and tuyệt vời hơn.


Chị Lê Phương cho biết, vợ ông xã chị đã không còn kha khá thời gian để vừa lên ý tưởng trang hoàng, vừa tự đi tìm kiếm rèm, các phụ kiện, lựa chọn từng chậu hoa… làm sao cho vừa đơn giản vừa tone sur tone với phong cách & màu sắc đã định hình sẵn.
khoảng không nghỉ ngơi của bà xã ông xã chị Lê Phương cũng rất được bố trí nội thất bên trong dễ chơi, lựa chọn màu sắc đúng theo tinh thần của quý phái Scandinavian. màu trắng vẫn được chọn lựa làm gam màu chủ chốt cho khoảng không nghỉ ngơi. các hình tiết bên trên vách ngăn, bên trên giấy dán tường xuất xắc bên trên chăn ga… là phương pháp để chị Phương thổi nét êm ả dịu dàng, phẳng lặng của cuộc sống hiện tại vào căn phòng nhưng chị thích thú. Chốn nghỉ ngơi của bà xã ck chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự bổ trợ của ánh sáng và sự gọn gàng từ cách bố trí kệ, tủ chính xác về các thong số kỹ thuật, ngay ngắn.


Căn phòng riêng của cô công chúa nhỏ cũng rất được bà xã ông xã chị Lê Phương chăm chút đặc biệt quan trọng. Một chút biến tấu, phối hợp giữa Scandinavian với quý phái hiện đại, căn phòng tí hon trở nên dễ thương & đẹp đẽ hơn bao giờ hết. không gian được chọn giường tầng white color nổi trội trong gam màu hồng phớt đẹp dịu dàng êm ả cho cô con gái ốm.