Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tìm hiễu phong cách hiện đại trong căn hộ Luxcity đẹp

Với phong cách thiết kế Vintage đang là xu thế được đón nhận của nhiều gia đình hiện giờ do sự lịch sự và trang nhã sắc sảo, sự phối hợp hài hòa giữa cổ xưa & vộ cùng hiện đại và tinh tế. Chỉ cần những đường nét hiện đại và đơn giản dễ nhìn mà khi chúng ta trở về với không gian này sẽ cảm nhận sự ấm áp, thân thiết của khoảng không này. Đối với những người yêu chuộng nét cổ sang trọng của phong cách vintage là những người mê mẩn vẻ đẹp cổ điển.


Thiết kế căn hộ chung cư luxcity quận 7 Vintage đưa tới cho bạn một góc nhìn hoàn mới mẻ và lạ mắt về phong những thiết kế nội thất hiện đại và đơn giản. Với tư thế vật dụng nội thất không gian bên trong and màu sắc lịch sự và trang nhã, tinh tế. Nét cổ xưa nhẹ dịu, các kiểu dập khuôn pano, chạy chỉ phào trên đồ gỗ, trần nhà mà các nét cổ xưa đó đc bộc lộ rất nhẹ và sắc sảo qua việc tiết giảm bớt hoa văn, đơn giản bớt chỉ phào để tạo nên một không gian thuận tiện, lịch thiệp với gu thẩm mĩ sắc sảo và nhẹ dịu.



Khi chọn kiểu phong cách đẳng cấp và sang trọng vintage, gia chủ rất cần được hiểu được ý một số yếu tố đặc trưng để tạo thành khoảng không hài hòa và hợp lý cho thiết kế căn hộ luxcity quận 7 của mái ấm gia đình. Vintage không phải khi bạn “gom” các vật dụng cũ, tốt sơn tường màu xỉn thì sẽ ra sang trọng vintage, nhưng mà cần được cảnh báo kiến tạo nội thất, cách bài trí mang tính thống nhất. so với phòng khác, bạn nên lựa chọn nội thất bên trong quý phái Vintage chính thống hoặc sự pha trộn giữa hiện đại và đơn giản & cổ xưa. nhị xu hướng này đều mang nét xin xắn cá tính riêng.



Vintage chất thường xuyên dùng sắc trắng chủ yếu xuyên suốt căn phòng. các đồ dùng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và mượt mà & thanh thoát.

Tham khảo công trình Luxcity hiện đại: http://thietkecanhocaocap.com/