Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thiết kế thi công nội thất căn hộ phong cách tân cổ điển - chung cư vinhomes central park

Căn hộ vinhomes central park thuộc khu chung cư cao cấp bậc nhất hiện nay tại khu tân cảng quận Bình Thạnh Tphcm được thiết kế và thi công nội thất căn hộ tân cổ điển

Phòng khách được thiết kế nhìn rất sang trọng, các bài trí sắp sếp rất khéo léo và hài hòa. Chọn tone màu vàng mang nét đặc trưng của phong cách cổ điển, nền đá hoa cương màu trắng và một vài tone màu khác để tạo nên một căn phòng đẹp. 




Bếp được bố trí tách rời với phòng ăn và phòng khách có sự ngăn cách để hạn chế mùi đồ ăn bay khắp nơi. 



Phòng ngủ master có diện tích không quá rộng nhưng lại có một phong cách thiết kế nội thất rất sang trọng và ấm cúng. Sự ấm cúng thể hiện ở cách bài trí, sắp xếp nội thất trong căn phòng và tông màu kem pha vàng nhẹ. Giường lớn được đặt ở giữa và ti vi đối diện để thư giãn và các thiết bị giải trí. 

Tủ kệ bàn trang điểm được thiết kế khá đầy đủ và hài hòa. 




Phòng ngủ của con đơn giản nhẹ nhàng không quá nặng, căn phòng này thiên về hiện đại nhiều hơn vì phòng của con trẻ cần sự tươi mới nhưng vẫn giữa được chất tân cổ điển để tạo nên tính đồng điều cho toàn bộ căn nhà. 



Thiết kế thi công nội thất căn hộ phong cách tân cổ điển vô cùng sáng tạo, phối hợp rận dụng những món đồ, đương nét hoa văn từ  những năm 80 của thế kỷ trước.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes central park phong cách hiện đại