Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tone màu tuyệt đẹp gợi ý với chủ đề mùa thu trong trang trí nội thất

Nếu khách hàng không thể cảm nhận và ôm mùa thu ấy vào trong lòng thì vẫn có thể tự sở hữu chúng với cùng một khoảng không gian nhỏ êm ấm đó là nhà của mình, làm đẹp nội thất phòng mình với chủ để mùa thu mỗi chúng ta đã chuẩn bị chưa?

Sắc vàng sắc của mùa thu ấm cúng và nhẹ nhàng

Nhắc đến thu thì không thể bỏ qua sắc vàng của lá, toàn bộ khoảng không căn phòng được làm đẹp với tông vàng chủ quản tạo nên nét tuyệt vời tạo nên một cảm xúc tươi vui and tràn đầy sức sồng. Với sự kết hợp hoàn hảo của trắng và vàng giúp cho sự nổi bật thật rõ nét trong căn phòng. Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes với phòng ngủ còn tạo thêm 1 khoảng không đọc sách to thêm vào đây là một trong cái bàn phệ rất có thể dùng để uống trà trong những lúc làm làm and đọc sách. Chiếc tủ sách đc đặt gọn gàng đc đặt ngay lối vào.





Thật là các các gam màu tuyệt đẹp cho phòng ngủ mùa thu

Với các tông màu vàng không giống nhau như màu vàng cốm, vàng tươi, vàng chanh khi đưa vào không gian của nhà ngủ thì chắc rằng sẽ mang lại cảm giác nhẹ dịu. Ngoài ra ngoài sắc vàng, màu tím hồng cũng khá được cần đến nhiều. Một trong những thiết kế phòng ngủ theo kiểu phong cách nữ tính lãng mạn. Hơn thế nữa ngày thu là dễ chịu,  tươi mới trẻ đẹp gợi nên sự thư giãn và vui vẻ.

Sắc thu đỏ thấm nồng thắm

Nếu như xanh thay mặt đại diện cho ngày xuân thì màu sáng trắng và xám sẽ đại diện thay mặt cho mùa đông thì các gam màu ấm nóng như màu đỏ thẫm đại diện thay mặt cho ngày thu. Với việc cần đến gam màu của mùa thu vào trong khoảng không phòng, thì các bạn sẽ cảm nhận rất rõ rệt trong bầu không gian ngập tràn nơi mình đang sinh sống.



Làm đẹp và thiết kế không gian riêng tư của mình theo đúng cá tính và sở thích của mình quả là một điều thú vị nhưng các bạn cũng nên cập nhập những xu hướng mới lạ để làm mới căn phòng của mình nhé.