Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Trang trí nội thất phòng ăn với gương trang trí

Có rất nhiều phụ kiện trang trí làm đẹp không gian sống như đèn trang trí, tranh kính, ảnh, hoa cây lá cành và thêm một món đó chính là gương. 
Gương một trong những phụ kiện được nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa vì ngoài tính thẩm mỹ thì khi nhìn vào không gian sẽ thoáng và sang trọng hơn. 

Đôi khi có những khoảng trống quá lơn ở bức tường mà không biết cho thêm món đồ vào đó nhưng chỉ với một khung gương với kích thước phù hợp sẽ đem đến cho bạn một căn phòng đẹp hơn. 

Gương trang trí phòng ăn 


Với thiết kế căn hộ vinhomes golden river phong cách tân cổ điển này ấn tượng với những họa món đồ như ghế mang họa tiết sắc sảo và hiện đại rất ấn tượng. Không gian được tạo điểm nhấn bằng chiếc đèn trần pha lê hình nhím biển và tấm gương kiểu dáng lạ mắt treo trên tường.



Một phong cách khá tây nét đẹp hơi cổ điển và ánh sáng cho căn phòng. Hai tấm gương kiểu Ấn Độ treo đối xứng giúp phản chiếu ánh sáng, giúp cho căn phòng thêm rực rỡ.



Bàn ăn thêm phần thu hút rất nhiều và bạn có thể tận chúng để nhìn khi ăn không để đồ ăn dính trên mặt, đây là cách để bạn cảm thấy luôn tự tin. 


Tham khảo: www.thicong.pro