Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Cách dùng màu tím trong Thiết kế căn hộ chung cư đẹp


Màu tím – tone màu dành cho không gian sang trọng, chúng có rất nhiều ý nghĩa tùy vào tâm trạng và mục đích người sử dụng. 

Ngày xưa, màu tím trong tự nhiên hiếm hoi, bạn khó thấy một món con vật nào mang gam màu đặc biệt quan trọng đến vậy. Thuốc nhuộm màu tím được con người bào chế vào 1900 TCN – việc có đc màu tím nhân tạo là 1 trong những những điều tuyệt vời. 

Phải cần tới 12.000 con sò để chiết xuất 1,5 gram thuốc nhuộm màu tím sạch sẽ – đủ để nhuộm một bộ áo khoác kiểu La Mã. Chính vì thế chỉ có những hoàng đế và các nhân vật giàu có thế hệ có khả năng mặc màu này.
Màu tím đại diện cho sự quyền lực, cao quý đẳng cấp. 



Cách dùng màu tím trong Thiết kế căn hộ chung cư đẹp
Ngày nay ứng dụng màu tím trong kiến trúc và mỹ thuật đã rộng thoải mái hơn, nhưng mà không phải ai cũng mạnh mẽ và tự tin có thể truyền tải được ý nghĩa sâu sắc của màu tím. Để Thiết kế cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp lại càng gian truân hơn vì sự sắc sảo trong phối màu phải thể hiện được cốt cách của Màu sắc and cá tính, dụng ý của gia chủ.

Với giới trẻ, hầu như coi màu tím là màu của hạnh phúc, không vướng bận. các cụ công cụ bà thì lại cho nó là sự sâu sắc. cũng với những biến thể đậm nhạt cũng truyền đạt chân thành và ý nghĩa khác nhau: Ánh sáng sủa tím là nhẹ dịu, nở hoa, & lãng mạn. Màu đậm thì trí tuyệt và tráng lệ.




Màu tím cũng là màu khó nhận ra nhất so với mắt. Có ba sự nhận biết trong màu tím: tím đỏ, tím sạch sẽ (pure purple), tím xanh. Trong đó tím đỏ là màu nóng, tím xanh thì rét, còn tím tinh khiết thì trung tính. Cần chú ý khi phối kết hợp với các cách sắp xếp và bố trí khác để sở hữu không gian phù hợp, tương hỗ cho nhau.
không dừng lại ở đó, màu tím dùng làm chăm sóc ý thức and các rối loạn lo ngại do người ta cho rằng nó giúp cân bằng tâm trí and xua tan ám ảnh, sợ hãi. Rất thích hợp trong trang trí không gian riêng trong căn hộ.

Khi thiết kế, thiết kế căn hộ hcm cần làm rõ được nhu cầu từ phía gia chủ để có đc các dự án công trình thích mắt.