Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ lên ngôi năm 2017


Các mẫu phòng ngủ sau đây sẽ là kết hợp hòa trộn Color và các phong cách, tươi vui and ấm áp giúp chủ nhân căn phòng luôn luôn thư thái khi nghỉ ngơi sau đây.
Hãy chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ có ảnh hưởng nhất trong năm 2017. Phòng ngủ là một trong phòng đem đậm chất cá tính và cá tính nội bật riêng của mỗi người.


Các mảng cây do người chủ sở hữu căn phòng tự Thiết kế khiến cho phòng ngủ này thật quan trọng đặc biệt & gần gũi. Mảng tường màu xanh lá cây của cây làm sinh động hơn không gian cổ điển kết hợp giữa sắc trắng & đen cơ bản.

các bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật theo phe phái trừu tượng thêm phần khiến cho căn phòng ngủ thuộc cá tính nội bật riêng Mid-century này thêm hiện đại. các đồ cách sắp xếp và bố trí có Thiết kế dễ chơi như kệ đầu giường, giường ngủ, và đèn trang hoàng. Một sự phối kết hợp hoàn hảo giữa những hình khối hình học của cách bày trí and Color cổ điển của những bức tranh treo tường trong căn phòng này.




Căn phòng này là sự việc phối kết hợp giữa đẳng cấp Mid-century của thế kỷ trước với những đường nét theo lối tân tiến đương đại. cụ thể, cách bày trí có Khám phá dễ chơi nhưng có Color trầm ấm tạo cho căn phòng thật phù hợp giữa hai cá tính nội bật riêng. Như chúng ta thấy, các gam màu đều cần dùng tông đậm and rõ nét, rất đặc thù cho xu hướng năm 2017.
các hình tiết hoa văn cổ điển của giấy dán tường đã rước hơi thở phong cách Mid-century cho phòng ngủ này. Mảng xanh đầu giường chắc chắn là điểm vượt trội của tất cả căn phòng and thích hợp với gam trắng của ga gối và giường.
các đồ nội thất theo lối tân tiến and lấy nhiều hình khối phối kết hợp khôn ngoan với màu da cam sẫm của cánh cửa. họa tiết của chăn cũng góp phần cân bằng lại không gian hiện đại & thoáng đãng của căn phòng. Với hệ cửa phệ, căn phòng như hòa quyện với thiên nhiên & làm dịu các kung sắt đen trong phòng.



các họa tiết dễ chơi và sắc xanh của ga gối đã mang cá tính nội bật riêng retro của các năm 60 quay quay về căn phòng. Một lần nữa, phong cách cách sắp xếp và bố trí theo lối hiện đại thông minh & mảng tường gạch trần thô mộc chính là các đặc trưng của đẳng cấp Thiết kế hiện đại. Căn phòng trở nên thân thiện hơn với hệ cửa sổ lớn thông ra khu vườn ở bên cạnh phải không.
Căn phòng này thật nhiều màu sắc nhưng mà không còn lòe loẹt. bạn thấy đấy, các gam màu trầm và ấm tạo nên khoảng không phòng ngủ trở nên thanh lịch & không bi thương tẻ. họa tiết hoa văn của giấy dán tường và Kiến tạo đèn rước hơi thở cổ điển và đc bố trí trọn vẹn ăn nhập với chiếc thảm mang phong cách hiện đại
Máy khâu cũ được cần dùng lại & “biến” thành kệ đầu giường. họa tiết đồng đen của thành giường và máy khâu cũ đã khiến cho phòng ngủ này không thể đơn điệu với đẳng cấp hiện đại cổ xưa bình thường. Màu kem nhẹ của tường and trần nhà góp phần làm nhẹ bớt khoảng không cổ điển phong cách ở trong phòng ngủ này
chúng ta có dám thử đem chiếc giường sắt đơn giản and cũ kỹ vào phòng ngủ của mình? phong cách “rustic” thô gỗ hương đc phối hợp nhuần nhuyễn với các đường nét đơn giản của cách sắp xếp và bố trí. không chỉ có vậy, sắc màu vintage and một vài đồ trang hoàng khác cũng góp phần tô điểm thêm căn phòng này.
Phòng ngủ này là việc phối hợp tuyệt vời nhất giữa cách sắp xếp và bố trí theo lối hiện đại thông minh & thô mộc. các Thiết kế đèn theo lối tân tiến đã thăng bằng không gian cổ xưa toát ra từ căn phòng.
chúng ta vẫn muốn sở hữu phòng ngủ này không? những cụ thể gỗ gỗ hương được dùng xuyên suốt tất cả căn phòng, tạo ra một khoảng không thật êm ấm và thân thiết. hơn thế nữa, bản vẽ xây dựng đơn giản and gãy gọn của không gian vẫn thích hợp với phong cách thô gỗ hương chủ yếu
Nếu xem qua bạn cũng có thể quả quyết đây là phòng ngủ thuộc phong cách “công nghiệp”. mà hãy để ý thêm một chút nhé, chiếc giường sắt màu đồng cũ kỹ, họa tiết của chiếc rương cuối giường and chất liệu ga gối vải linen đã mang trong mình 1 hơi thở mới cho căn phòng ngủ này. hơn nữa, chiếc ghế có Kiến tạo cổ xưa màu hồng đậm thực sự làm căn phòng thêm mềm mại và vui vẻ.
Phòng ngủ này còn có hẳn một chậu cây cọ phệ đặt ở cuối giường. không còn lắc đầu, chậu cây đã tăng sức sống, Cống hiến và làm việc cho căn phòng and làm mềm khoảng không cách sắp xếp và bố trí có đẳng cấp đẳng cấp và sang trọng này. Mảng xanh của căn phòng trọn vẹn hài hòa với cấu tạo từ chất gỗ thô của chiếc rương, giường and rèm cửa
Như đã nói ở bên trên, nếu khách hàng có phòng ngủ ốm thì hãy làm các mảng vườn đứng như ý tưởng trong Hình ảnh nhé. Mảng vườn nhỏ xinh đc “đóng” trong khung gỗ thô gỗ hương, tạo nên căn phòng thật sinh động and đậm chất ngầu và cá tính.
1 cách khác để lấy thiên nhiên vào không gian phòng ngủ là cần dùng hệ cửa mập. bạn thấy đấy, những tán cây cối như một trong những phần của căn phòng vậy. khoảng không thoáng đãng & greed color phù hợp chắc hẳn rằng sẽ làm phòng ngủ của doanh nghiệp trở thành một nơi thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Căn phòng ngủ mang cá tính nội bật riêng đương đại được tô điểm bằng màu da cam cổ điển và mảng cây xanh đậm. Mảng cây cỏ bên trên tường thực sự làm không gian căn phòng thêm nhân hậu hòa and thân mật và gần gũi. những họa tiết hoa văn của gối cũng thật đẹp tươi phải không nào.
Một phòng ngủ rực rỡ and đẳng cấp, rất đặc trưng cho đẳng cấp xa hoa thành thị. các gam màu đậm như tím, nâu, màu rượu vang được sử dụng triệt để, giúp căn phòng toát ra vẻ đẳng cấp tuyệt vời
màu đỏ rượu vang đặc trưng Marsala được sử dụng cho tất cả tường ở trong nhà ngủ này. các đồ nội thất cũng có thể có gam màu tối. Giúp cho căn phòng rước vẻ cổ điển & yêu kiểu. Màu Marsala được C.Ty sơn Pantone đc chọn là gam màu thích thú của năm.
màu vàng xa hoa đc dùng táo bạo trong căn phòng ngủ này. người chủ khen ngợi sắc quà khác nhau nhưng mà thích hợp và không xẩy ra nhàm chán. hình tiết họa văn của ga gối và kệ đầu giường giúp căn phòng thêm chân thực & có hơi thở của đẳng cấp cổ điển không bao lỗi mốt
Căn phòng ngủ này lãng mạn và cá tính nội bật riêng hoàn hảo và tuyệt vời nhất với màu nhung tím. Bộ ga gối không cầu kỳ phối kết hợp màu trắng của tường & ga giường giúp căn phòng nhẹ nhàng nhưng mà vẫn đẳng cấp.