Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhomes 75m2

Phối cảnh thiết kế cách đồ nội thất căn hộ với diện tích 75m2 có 2 phòng ngủ tại chung cư Vinhomes tân cảng đc MoreHome thiết kế theo kiểu mở, giúp một không gian sống sang chảnh thoáng đãng, tràn lan ánh sáng.

Bản vẽ phối cảnh cách sắp xếp và bố trí phòng khách thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhomes diện tích 75m2


Có lối thiết kế thi công theo phong cách châu âu trong căn hộ tại Việt Nam, đâu đó vẫn đem chút sắc nhẹ nhàng nhưng không thể thiếu sự ấm áp và thân thiện của truyền thống nhà Việt. 


Bộ ghế sofa chữ I xám, ghế bành đơn lẻ khác màu cùng ánh sáng ấm áp từ ban công rọi vào, toàn bộ tạo thành khung cảnh rất chi là thân mật và gần gũi của 1 mái ấm gia đình nhỏ xinh. Không quên thêm sắc nét nghệ thuật và thẩm mỹ bằng phương pháp đặt bức tranh trừu tượng thuần Việt càng tôn vinh vẻ đẹp trang nhã muôn phần.



Phối cảnh Kiến tạo cách bày trí nhà bếp theo lối hiện đại thông minh tại căn hộ chung cư 75m2
Đơn giản mà ko đơn điệu nhà bếp choàng lên hình dáng hiện đại có hệ tủ bếp tráng gương sáng tối đối lập đẹp mắt, thích hợp có đẳng cấp. Căn bếp được đặt ở phần khá riêng tư và cạnh. một chiếc cửa lớn sẽ hỗ trợ thoát khí and giúp căn bếp không trở nên thoáng hơn vì bếp nấy hay có mùi đồ ăn;


Góc ăn uống phong cách có bộ bàn ghế nhẹ dịu mang chân ghế gỗ nhẹ nhàng, điểm đáng kể là hệ đèn trần thả hơi dễ thương hình những chú két phát sáng. Các bạn sẽ cảm thấy việc ăn uống ngon miệng hơn và việc sum vầy gia đình tại góc nhỏ bé này biến thành điều ngọt ngào và êm ấm hơn bao giờ hết.

Kiến tạo nội thất phòng ngủ Master thiết kế căn hộ chung cư vinhomes 75m2



Khám phá cách bày trí phòng ngủ cho con trong mẫu căn hộ 75m2