Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Khám phá mẫu thiết kế căn hộ 138m2

Thi công căn hộ hcm 138m2 của vợ chồng trẻ này sở hữu một khu trung tâm thương mại tuyệt vời giành cho trẻ nhỏ của nhà khiến cho bao bậc phụ huynh mơ ước.
một khu vui chơi vừa dễ chịu lại vừa bình an dành cho các đứa con nhỏ bé luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Tại Sao bọn họ lại không thiết kế ra một sân chơi như vậy ngay chính trong ngôi nhà nhiệt tình của chính bản thân mình nhỉ?


Căn hộ có diện tích S 138m2, nằm ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, qua bàn tay tài hoa của các bản vẽ xây dựng sư HAO Design, nó đã biến đổi thành 1 không gian mơ ước của biết bao người, đặc biệt là mái ấm gia đình sở hữu trẻ nhỏ. Hôm nay, mời mỗi chúng ta cùng chúng tôi dạo quanh 1 vòng căn hộ tuyệt vời nhất này nhé!
Căn hộ lôi kéo bởi chính vì sự tinh tế trong Color, nội thất & sự thuận lợi hoàn hảo của chính nó.

Thời nay, mọi cá nhân Trong khi quá bận bịu có cuộc sống phía bên ngoài mà quên đi những phút giây hạnh phúc ở kề bên các người kính yêu. và ấy cũng là nỗi phiền lòng mập nhất của ông bà Stones - chủ căn hộ, khi Thiết kế cách bày trí cho căn hộ mới xây để biến nơi đây thành 1 khoảng không thoáng đãng, thân mật và gần gũi có thiên nhiên. Từ đấy sẽ kích thích những sinh hoạt mới lạ của con em mình, cũng giống như đem những thành viên trong gia đình lại sắp nhau hơn.




Không gian rộng thoải mái khiến các toàn bộ thành viên dễ chịu và thoải mái chuyện trò & vui đùa cộng nhau.
Trong giai đoạn đầu của quá trình Thiết kế, chủ nhà quyết định rằng họ muốn thiết kế ra 1 không gian riêng cho sự tiến lên của con em mình, cho nên con của chúng ta có thể chơi nhởi vui tươi và học tập trong 1 môi trường xung quanh thoải mái và dễ chịu nhất, đặc trưng, chúng ta vẫn muốn trở thành một phần trong kí ức trẻ thơ của con. sau đó 1 thời hạn đàm đạo, ý nghĩ đó thiết kế ra khoanh vùng gọi sách and chơi nhởi từ từ đc xuất hiện. không chỉ thế, cả mái ấm gia đình thường rất thích làm vườn, cùng hòa tâm hồn vào không gian tươi mát của cây cỏ; vì thế, các nhà Thiết kế đã cao nhất hóa ánh sáng sủa bỗng nhiên và khoảng không xanh cho căn hộ.
Thi công căn hộ luôn luôn được tân trang do các mảng xanh mát mắt.
Vừa bước vào căn hộ, đập vào mắt đó là khu vui chơi bát ngát giao động 60m² chứ Chưa hẳn phòng khách như bao ngôi nhà bình thường khác. 1 chiếc bàn dài khiến cho bằng gỗ mang màu sác dịu nhẹ, các vật dụng thủ công bằng tay do chính bàn tay cô con gái tạo ra sự, hay là 1 khối hệ thống đèn theo lối tân tiến đều do chính gia đình suy nghĩ và sáng sủa tạo ra. Bên cạnh đó, phía bên cần lối đi vào là một chiếc bảng đen khác biệt, đóng vai trò như 1 bảng thông tin, đề cập việc cho tất cả nhà hay dễ chơi là khiến cho bà Stones ghi lại những công thức nấu nướng ăn để Giao hàng cho cả mái ấm gia đình. Quả là một trong những ý tưởng giỏi vời!



Chiếc bàn gỗ dài mang tới xúc cảm gỗ thơmgỗ mạc mà vô cùng tinh tế cho toàn bộ căn hộ.
Nhà bếp với đảo bếp ở vị trí chính giữa chính là nơi chuyển tiếp khôn khéo giữa khoanh vùng công cộng and nơi riêng tư. các tủ bếp, xuất xắc ấn tượng đặc biệt là kệ thép black color trên trần nhà mang tới hiệu quả cao nhất trong những việc đựng trữ các vật dụng, gia vị nấu, rau củ,… khu vực nhà bếp, do đó, với toàn bộ đa số trang bị cần thiết cho hạnh phúc của gia đình, và cũng là một địa điểm hoàn hảo quay quần bên nhau, trải nghiệm các bữa ăn ngon miệng.
Nhà bếp đem “phong bí quyết công nghiệp” nhưng mà vẫn mềm mịn và mượt mà nhờ tông greed color đẹp mắt.

Quanh khu vực giành cho “cô công chúa nhỏ” rất có thể di dời, tháo rời và lắp ráp 1 cách đơn giản. Từ ấy rất có thể tiết kiệm ngân sách diện tích tự dưng buộc phải sử dụng đến.