Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm nhấn trong đẳng cấp mẫu chung cư theo lối hiện đại thông minh

Trong cuộc sống thường ngày hiện đại ngôi nhà không những nơi để mái ấm gia đình đoàn tụ, nhưng còn là nơi mỗi cá nhân thư giãn sau đó 1 ngày thao tác làm việc vất vả, chính vì vậy mọi Thiết kế trong căn nhà hiện đại đều hướng về sự thoải mái cho chủ nhân.

có việc các thiết kế căn hộ hiện đại càng ngày càng thu nhỏ xíu, việc tận dụng tối đa các khoảng không gian để tạo ra sự dễ chịu cho tất cả mái ấm gia đình thật ko dễ dàng. chính vì như vậy lô gia luôn là lựa chọn bậc nhất để tạo đc khoảng không mới mẻ và lạ mắt, thư giãn and là điểm nhấn cho căn hộ chung cư theo lối tân tiến.

Lô gia – điểm thăng bằng trong Kiến tạo căn hộ
Trước đây, những thiết kế chung cư sài gòn sở hữu diện tích S hơi lớn, từ 150 – 250m2. tuy nhiên, cùng với sự đổi khác của Thị Trường BĐS, diện tích mẫu căn hộ đã dần thu nhỏ lại. Nhiều phần căn hộ hiện nay sở hữu diện tích từ 50 – 110m2, riêng biệt với những căn hộ chỉ 35 – 45m2.
diện tích thu nhỏ nhưng mà các yêu cầu dùng thì vẫn không thay đổi, thì là, nguyên tắc Gia Công hóa diện tích S dùng đc đặt ra như một tất yếu. những kĩ sư không những chọn phương pháp chia diện tích các phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) sao để cho hợp lí nhưng mà còn sáng sủa tạo ra đồng loạt vật liệu thông minh, tiết kiệm diện tích (tủ âm tường, giường gấp, bàn ghế gấp…)
mặc dù, phong trào Gia Công hóa diện tích cần dùng có một nhược điểm đây là tấn công mất ý nghĩa của một ngôi nhà. vì vậy, trong các Thiết kế về sau, giới phong cách xây dựng đã cảnh báo cân bằng giữa tiết kiệm diện tích & tạo không gian. & phần được “giao trọng trách” bảo quản sự cân bằng đó chính là lô gia.
thực chất cho biết thêm, lô gia đang ngày càng đóng tầm quan trọng càng ngày càng cần thiết trong những việc Khám phá nên điểm nổi bật cho căn hộ. đó sắp tương đương nơi duy nhất rất có thể tạo điểm vượt trội thiên nhiên cho nhà mẫu căn hộ. Lô gia thường đc Khám phá tại phòng bếp và phòng khách, khiến nâng cao công dụng cần đến & tính làm đẹp cho căn hộ chung cư.
trong số Thiết kế chung cư theo lối hiện đại thông minh, lô gia xuất xắc hay đc Khám phá cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, rước sáng, lấy không gian hoặc để máy giặt & phơi đồ. Ở những căn hộ chung cư thời thượng, lô gia hay được Khám phá thêm ở phòng ngủ, cần dùng khiến cho chỗ ngồi ngắm nhìn cảnh vật, uống cà phê, hiểu sách. có các lô gia khép kín (được bao quanh bằng vách kính), người chủ sở hữu căn hộ còn tồn tại thể tạo một khoảng không gian thư giãn có ghế ngồi và hoa.
lúc này, lô gia đang đc cảnh báo cải tiến và phát triển ở phòng khách. tại đây, lô gia đc cải biên thành một khu vườn tự nhiên với cây cối, hoa, sàn gỗ, đá cuội giỏi cỏ nhân tạo để tạo điểm vượt trội màu xanh da trời, tăng lên sức sống và cống hiến cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là bộc lộ cho cá tính nội bật riêng của người sở hữu, là “của để khoe” mang bạn bè lúc giới thiệu về căn nhà tí hon.




Lô gia và cá tính nội bật riêng người TP sài thành
Lô gia có 1 tầm quan trọng cần thiết như vậy, nhưng bây giờ trên Thị Phần, vẫn có tương đối nhiều dự án Kiến tạo & cần dùng lô gia chưa phải chăng khiến mặt tiền dự án công trình thường xuyên bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị chẳng chú ý cho rác thải & bụi bẩn tập kết hoặc tệ hơn, trở thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ vị trí trang hoàng, có tương đối nhiều dự án biến lô gia thành nơi để tràn lan những thiết bị sinh hoạt, khiến cho mỹ quan thiết kế căn hộ chung cư and cả tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. điều này trái ngược mang cá tính nội bật riêng Khám phá lô gia vốn từng tạo ra sự Ảnh hoa lệ của thành phố sài thành xưa.
đẳng cấp Kiến tạo xưa đó vốn sở hữu nguồn gốc từ Pháp, Mỹ, theo chân những người âu lục vào khu vực miền nam từ thế kỉ trước & tác động uy lực lên phong cách xây dựng của sài thành.
mẫu căn hộ sài thành trước kia nổi tiếng mang những lô gia (ban công) bùng cháy rực rỡ sắc hoa và xanh mát màu lá tươi non. Ảnh thiếu phụ sài gòn 1 sáng mai đứng trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách đc bài trí công trạng, lịch lãm đã trở thành một biểu tượng cho sự giàu có của người TP sài thành cũ.



Nét xưa của TP sài gòn đấy, thời buổi này rất có thể tìm được ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, Q8, TP. HCM). tại đây, trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư chi tiêu đều Thiết kế 2 lô gia tại phòng bếp & phòng khách, giúp đáp ứng cả 2 nhu yếu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió & tạo điểm nhấn thiên nhiên cho căn hộ.
cụ thể, sở hữu lô gia tại phòng bếp, người chủ căn hộ tại Tara Residence có thể cần đến khiến điểm đặt máy giặt, giá phơi đồ hoặc các đồ dân dụng khác. không chỉ thế, hướng lan rộng của lô gia sau đây còn khiến cho không gian lưu thông, giảm bớt oi nóng và mùi thức ăn lúc đun nấu.
Còn sở hữu lô gia tại phòng khách, người sở hữu hoàn toàn có thể sáng tạo với hoa và cây cối, thêm ghế nhỏ xíu để tạo thành 1 nơi thư giãn, 1 “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong 1 căn hộ đc Kiến tạo theo đẳng cấp retro đậm chất hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối kết hợp giữa phòng khách và lô gia xanh sẽ làm căn nhà phát triển thành đẳng cấp, lịch sự, đúng “chất” và “nét” thành phố sài gòn cổ xưa.
lựa chọn một căn hộ với đẳng cấp Thiết kế lô gia đúng cách dán, hợp thời sẽ là điểm cộng to cho 1 cuộc sống tràn đầy tích điện and hòa nhập với thiên nhiên.