Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khám phá cách bày trí căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án công trình mẫu căn hộ Vincity

Thiết kế căn hộ vincity 2 phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng – xứng tầm căn hộ cao cấp. quý khách hàng khi đã chọn lựa MoreHome để hiện thực đưa ra một nơi ở tràn đầy cảm xúc, kích thích mới lạ.



làm việc quý khách hàng khó tính là một thử thách cũng tương tự hưởng thụ mê hoặc để đội ngũ KTS cải thiện kỹ năng tay nghề & mang về cho gia chủ một không gian sống sang chảnh hoàn chỉnh nhất; thiết kế nội thất căn hộ vincity 2 phòng ngủ này là ví dụ điển hình cho tình huống này. gợi nhắc cho gia chủ đi theo phong cách quý phái để phù hợp khoảng không phong cách căn hộ tại ở chính giữa thị trấn này,
Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ kết hợp nếu bạn cần nhấn nhá xuất xắc trang hoàng chi tiết gì, do sofa chữ L màu xám trắng chút nhẹ nhàng nên việc sắp xếp tranh tối giản sở hữu gam màu lạnh sẽ làm căn phòng sở hữu gu thẩm mỹ và làm đẹp cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là một trong cụ thể hơi đáng rét, nó sẽ đưa ra vẻ lấp lánh & đẳng cấp hơn cho căn hộ, khiến những đường nét nội thất hiện rõ rệt and tinh tế hơn, thể hiện gu thẩm mỹ và làm đẹp cao của gia chủ.




Vách tivi rất dị lúc ốp đá vân trắng cùng ngăn kệ âm dễ chơi tương đối tiện nghi, lại thích hợp concept đẳng cấp căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ đưa tới cảm hứng như căn hộ đc lan rộng hơn, Không những thế kết hợp mang hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng đá quý đẳng cấp và sang trọng lại cung cấp đủ sáng sủa khi tất cả người dùng bữa hoặc tiếp khách tại đây.


Hệ bếp đen toàn bộ thể hiện đậm chất cá tính tương đối mạnh của gia chủ, tuy dễ chơi không kém phần tinh tế đúng không? Ai bảo chỉ sắc trắng mới khiến đc, đen cũng đâu thua sútlúc vừa mang đến sự quý phái lại rất chi là thích mắt như vậy chứ. Quầy bar Khám phá tích hợp với mặt đảo bếp để tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng không and thêm chút hiện đại cho căn bếp đen tuyền này.
đa số thiết bị sau đây đều đơn giản nhưng mà đẹp mắt tới lạ mắt, chắc chắn là các bạn sẽ không thể tìm được một không gian sống sang chảnh tuyệt vời nào hoàn hảo không những thế. những khoảng không hoạt động tầm thường từ phòng bếp, phòng ăn đến không gian phòng khách không tồn tại vách ngăn phân bổ tạo sự liền lạc & nhất quán cho căn nhà.

mang blue color thích mắt vào phòng ngủ để tạo điểm vượt trội sẽ khiến gia chủ thêm yêu khoảng không này hơn thể hiện loại tôi mạnh mẽ, nâng tầm phong cách căn hộ chỉ còn vách đầu giường mang các mảng gỗ ghép cộng gương lắp xen kẽ, ga giường xanh đồng điệu mang mảng tường, tạo dáng đẹp theo lối hiện đại thông minh & nhấn nhá đẹp mắt đầy nghệ thuật.
Bàn trang điểm lọ hoa nhẹ dịu thể hiện sự êm ả của gia chủ sở hữu ghế bành sẫm màu phong cách. Hệ tủ quần áo white color bự cho gia chủ dễ chịu lưu trữ đồ đạc and đồ dùng riêng bốn. tất cả thiết bị hoàn hảo đến không ngờ khi được chính KTS MoreHome Khám phá lên căn phòng ngủ master đem tương đối hướm pha giữa sự cổ điển and đẳng cấp và sang trọng này.



bởi là phòng giành riêng cho trẻ bắt buộc cần đến gam màu xanh lá cây mát mang phần tươi tắn sẽ hài hòa hơn với lứa tuổi thế hệ phệ. Ngoài ra gam màu sinh động sẽ kích thích khả năng sáng tạo cũng giống như trí tưởng tượng cho sự tiến lên của trẻ. những cái chữ đẹp mắt đầy ý nghĩa cũng chính là một ý tưởng thông minhk khiến cho khoảng không phát triển thành hiện đại hơn. vũ trang không thiếu thốn cách sắp xếp và bố trí từ bàn học đến giường ngủ để đảm bảo an toàn việc hoạt động và sinh hoạt của tí hon đc thuận tiện nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế căn hộ chung cư đảo kim cương