Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

5 xu hướng trang trí nội thất bếp 2018

1 năm mới tới là đi cộng nó là những lưu ý đến mới về cách sửa chữa, làm cho thế hệ và tân trang lại không gian của bạn. and chỗ nào xuất sắc hơn để bước đầu ở trái tim và lò sưởi của căn nhà là nhà bếp? kiểm tra 5 xu hướng nơi nấu ăn để sẵn sàng thực hiện một cải tiến vượt bậc rất rộng lớn cho một không gian sống sang chảnh vào năm 2018.


1. Tủ khu bếp phối kết hợp greed color lá và xanh dương
cá tính nội bật riêng này hi vọng sẽ cải thiện tinh thần của chủ nhân được rước xúc cảm từ biển êm ấm.
" Sự phối hợp giữa màu xanh da trời dương & xanh lục biến thành sự chọn lựa buộc phải với cho tủ khu vực nấu nướng năm 2018. Chúng hoàn toàn có thể đc kết hợp sở hữu những màu khác, thêm họa tiết gỗ hoặc dùng riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Kiến tạo và Xu thế của MasterBrand Cabinets.
2. cần dùng màu tím cho đa số trang bị
Pantone đã có phát ngôn Ultra Violet là màu của năm, và nó đã tạo ra được một xu hướng béo trong toàn bộ khía cạnh của Kiến tạo nhà, đưa tới sự sắc sảo và sang trọng cho góc khu vực nấu nướng của người sử dụng.
3. Đá ốp gian bếp màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Kiến tạo toàn cầu của Formica Group: "Đá ốp nơi nấu ăn màu tối đang là Xu thế 2018. những chủ hộ hay muốn ốp nơi nấu ăn sở hữu đá tự nhiên mà đen, lục thẫm hoặc nhiều màu."
4. phối hợp đa dạng Màu sắc
“Sử dụng phổ biến Color trong căn bếp đang trở thành một Xu thế thịnh hành trong trong năm này. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ nơi nấu ăn bên dưới bằng tông màu tối và tường và tủ nơi nấu ăn trên với tông màu trắng nhạt là thiết bị nhưng mà họ đang thấy ngày càng nhiều.”
5. Đá đá hoa tương phản cao
Cô giải thích rằng đẳng cấp mới nhất cho bếp là đá cẩm thạch đầy cá tính đang tạo nên một hiện tượng, "Bàn đá cẩm thạch có những đường vân mang màu đối lập tạo thành một sự tương phản mạnh mẽ và tự tin. Dù bằng phương pháp nào xu hướng mới mẻ này là 1 trong Xu thế nhưng mà tôi nghĩ rằng nó sẽ trở nên tân tiến mạnh mẽ và uy lực trong vô số năm tới."