Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Xu hướng nội thất 2018

khuynh hướng mới mẻ này sẽ mang lại diện mạo mới cho chung cư chúng ta trong năm nay. MoreHome mong muốn cộng mỗi chúng ta tạo ra những mẫu Khám phá mới nhất, bắt kịp trào lưu và các giải pháp logic nhất cho căn nhà mỗi chúng ta.


bảng màu của năm: tím đậm (ultra violet)
tông màu của năm được phổ biến siêu thị nội thất mua là màu tím đậm. Màu tím cội xanh này mang lại 1 vẻ vừa theo lối tân tiến vừa cổ điển. không chỉ có thế, nó vô cùng tinh tế & với thể được chuyên dụng cho tất cả căn phòng. đi kèm có màu này là màu tím hoa cà (lilac), thay cho màu hồng khói đình đám của năm 2017.
bếp ấn tượng
trường hợp bạn luôn luôn mong muốn với một nơi nấu ăn dấu ấn không kém phòng tiếp khách, giờ là lúc để thực hiện ước muốn đấy. những bảng màu táo tợn, mặt nền nhà lát gạch hoa văn and các nhân tố thiên nhiên như thảm Ba tư tuyệt đồ tre nứa dự định sẽ có mặt trong nơi nấu ăn vào trong năm này.
màu sắc mới: màu xanh xám (sage)
đó là màu mạnh mẽ thế hệ giành riêng cho năm 2018 – nhẹ nhàng nhưng đầy nhựa sống, 1 sự đổi thay logic cho màu trắng. Hãy chuẩn bị quan sát màu này trong các món đồ trang hoàng, đồ nội thất & tường nhà.
đồ vật, đồ nội thất, đồ trang trí gam màu tươi đẹp
Phòng màu trung tính luôn là một phong trào ko giảm nhiệt nhưng đồ trang trí, đồ nội thất & các đồ vật sẽ sở hữu màu sơn sặc sỡ, tươi sáng.
sàn gỗ hoa văn
năm ngoái, họa tiết xương cá trở nên 1 xu hướng backsplash (tấm chắn tường bếp) và sàn nhà tắm, bên cạnh đó trong năm nay, sàn làm từ chất liệu gỗ họa tiết xương cá sẽ làm cho mưa làm cho gió.

áp dụng thực tại ảo trước khi sắm hàng
ngày càng mang đa dạng liên hệ đồ nội thất áp dụng các ứng dụng thực tế ảo để chúng ta mang thể mường tượng sản phẩm đấy có hài hòa sở hữu ngôi nhà mình không trước khi kết luận mua.
trang hoàng tường bằng bóng đèn
Từ những bóng đèn mang thể tinh chỉnh và điều khiển bằng điện thoại cảm ứng thông minh đến các tấm bảng phát quang đãng phản ứng mang âm nhạc, năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều items trang hoàng tường phù hợp mang tâm trạng hoặc thời khắc trong ngày.