Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Xu hướng màu sắc 2018

Màu hồng phấn đơn thuần
cách sắp xếp và bố trí trắng and đen đã với một thời hoàng kim nhưng mà năm 2018 đã mở đường cho 1 màu sơn đơn sơ mới. các màu kem mềm mại và mượt mà, trong sáng như màu xanh Bội nghĩa hà & màu hồng cát sẽ trọn vẹn thay đổi Hình ảnh của Khám phá theo lối tân tiến đơn thuần trong năm sau đây.


Màu hồng mạnh mẽ
hiện nay màu hồng đã bắt đầu mất đi định nghĩa về giới tính của nó. Nó mang lại cho tất cả những người ta nhiều cung bậc cảm xúc từ vui mắt đến gợi tình.
Pantone dự đoán rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở nên 1 bản của chính nó mà kiên cường và cầu kì hơn.

màu xanh lá cây thăng bình
1 phong trào trang trí ngập tràn là đưa ra một dung tích sống ko với kỹ thuật nơi mỗi chúng ta có thể trọn vẹn buông lỏng & thư thái & không màu nào mang đến đón nhận hài lòng hợp lý bằng blue color lam.
màu xanh da trời lá và vàng
trang trí nhà bạn có các gam màu "chói chang" chẳng thể nhìn là liều lĩnh. các gold color & xanh sáng sủa mang đến đón nhận tuổi thơ. không gian nội thất không phải bắt buộc luôn luôn nghiêm trang, họ bắt buộc sự vui tươi, thoải mái.
Nhờ những phương tiện truyền thông online, những chuyến hành trình được buôn dưa lê sôi sục hơn khi nào hết. mặc dù chúng ta ko đi tàu bay liên tục, chúng ta vẫn sở hữu thể sử dụng các màu từ khắp nơi trên toàn cầu. trường hợp chúng ta sống ở California, các màu sơn bạn dùng ko nhất quyết bắt buộc là những màu ngẫu nhiên hoặc ví như mỗi chúng ta ở mới nhất York, cũng không khăng khăng buộc phải sử dụng những bảng màu với tính công nghiệp. trong năm này được xem là một năm phá cách đối sở hữu các định kiến về tông màu.
Màu kim khí trung tính
Theo Pantone, màu kim khí ko còn là màu quá hóc búa, khó sử dụng. Thật ra chúng đã trở thành các màu mạnh mẽ của năm 2018. Dù mỗi chúng ta quyết định dán cả nai lưng nhà bằng giấy gold color kim hoặc thêm một vài phụ khiếu nại vàng, chung cư của khách hàng chỉ nâng cao thêm sắc nét hoành tráng nhưng mà thôi.
màu xanh da trời khoa học
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin and Bắc kinh hồn, các khoa học viên là các kẻ nổi loan thế hệ, đầy những sáng tạo nâng tầm and không tưởng", Wadden của Sherwin-Williams nhắc. "Kết nối là theo lối tân tiến & hào hứng, mang đến cho màu xanh lá cây nước hồ cân bằng với màu mạnh mẽ, màu vàng rét mướt & màu tím giàu sức khỏe." Hãy tạo 1 dung tích công nghệ thân mật, ko chỉ mang những vật dụng gia đình sáng dạ của khách hàng mà còn sở hữu bảng màu mà bạn lựa chọn nữa!"