Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Một vài điểm cần lưu ý chọn giấy dán tường cho nhà của bạn

Nội thất chung cư thiết kế căn hộ hiện đại đưa ra một số trường hợp mà khách hàng thường gặp khi sử dụng giấy dán tường , bạn nên lưu ý:
Không phải thiết kế căn hộ nào sử dụng giấy dán tường cũng trở nên đẹp và thu hút. Hơn hẳn đó là nhân tố ăn nhập về một không gian phong cách thiết kế. Sự đa dạng trong thiết kế khiến chúng ta có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong việc chọ mẫu giấy dán tường ăn nhập , vửa đem lại hiệu qua cao nhưng vẫn phải kiệm ước được phí tổn phát sinh.

Một vào lưu ý kho chọn giấy dán tường cho thiết kế căn hộ.

Bạn phải cân nhắc kỹ khi đưa ra sự lựa chọn giấy dán tường hoa văn cầu kỳ: có rất nhiều khách hàng thích những hoa văn to bản , họa tiết cầu kỳ khi lựa chọn mẫu giấy dán tường trên catalog nhưng khi thi công thực tiễn không mang lại hiệu quả đúng như mong ước bản thân vì những hoa văn được lặp lại nhiều lần , dễ làm rối mắt. Điều động này chúng ta cần tham vấn rõ cho khách hàng khi thiết kế nội thất căn hộ để tránh xảy ra mâu thuẫn sau khi thi công khách hàng sẽ không hài lòng.



Sử dụng giấy dán tường không ngay thẳng theo phong cách thiết kế căn hộ: thay vì chú ý tới phong cách thiết kế nhiều người chọn giấy dán tường theo thị hiếu đây cũng là trường hợp mà nhiều khách hàng gặp phải khi lựa chọn kiểu giấy dán tường. Trong khi , thiết kế căn hộ được tạo dựng theo phong cách đương đại nhưng khách hàng lại thích và lựa chọn những mẫu giấy có họa tiết theo phong cách cổ điển. Vì thế khi hoàn thiện , không gian không đạt được hiệu quả cảm biết cái đẹp như mong muốn.



Chỉ sử dụng những màu đậm làm màu nhấn: màu sắ là nhân tố khá qua trọng , những màu đậm không phù hợp để làm màu quản lí cho cả căn phòng vì chúng dễ tạo cảm giác nặng nề và chật chội. Thay vào đó , bạn hãy lựa chọn những tông màu sáng để tạo cảm giác rộng và thoáng cho không gian , những màu đậm có xác xuất được dùng làm màu nhấn để làm ngh ii cho không gian chung.



Bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn những họa tiết cầu kỳ cho căn phòng. Mỗi một loại giấy dán tường sẽ ăn nhập với từng không gian từng phong cách thiết kế căn hộ và ăn nhập với từng sở thích.
Hãy nghe sự tham vấn đến từ những KTS của chúng ta , nội thất More Home luôn lấy quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
Tham khảo một vài công trình đẹp với giấy dán tường nhật bản: thiết kế căn hộ vinhomes , thiết kế căn hộ masteri, thiết kế chung cư happy valley