Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Sáng tạo với thiết kế căn hộ chung cư sài gòn

Mang phong cách văn minh và trẻ trung, nội thất trong thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng của gia đình  khiến cho đa dạng người thích thú ngay khi ngắm nhìn. Cái tạo ấn tượng là toàn bộ thiết kế căn hộ hài hòa giữa sự đơn giản, tinh tế của đồ đạc với sự ấn tượng của xu hướng nghệ thuật đương đại ở những bức tranh tường hay các chi tiết trang trí.

- Phòng khách và bếp thiết kế theo xu hướng hiện đại
Phòng khách là không gian nhẹ nhàng, bằng sức hút với tông trắng lịch lãm và những mảng tường, chọn màu cho mẫu rèm cửa với tone màu cà phê sữa. Bộ sofa chữ L trắng vuông vắn, đơn giản, một bàn kính tròn bé nhỏ xinh để uống nước, một bức tranh nghệ thuật trừu tượng… giúp phòng khách trở nên thanh lịch mà vẫn không kém phần ấn tượng.



 Thêm vào đó, một tiểu cảnh trong thiết kế căn hộ sài gòn này với bể cá cảnh sinh động, vài chậu cây trồng đặt góc phòng càng giúp không gian thêm tươi mới và gần cận với thiên nhiên.
Kề bên phòng khách là không gian bếp và ăn rực rỡ với đa dạng gam màu ấm, tạo sự sung sướng và tăng cảm giác ngon miệng cho những bữa ăn. Giả dụ các tủ bếp thường thấy hay sử dụng tông màu trầm của gỗ thì tại ngôi nhà này, hệ tủ bếp thực sự nổi bật và ấn tượng với gam tương phản đỏ, trắng. Đồng thời nhằm cân bằng thị giác, tránh cảm giác nóng hổi cho khu vực nấu nướng, các KTS đã thiết kế phần tường bếp ốp đá xanh dịu mắt.



Chọn cho căn phòng một mẫu tủ đựng với 2 chức năng vừa để bày rượu lại có thể làm vách ngăn nhưng không tạo ra cảm giác chất chội mà tắng tính nghệ thuật trang trí.  Khu vực bếp và ăn được ngăn chia khéo léo với phòng khách bởi một kệ trưng bày kiêm bàn bar sáng bóng, sang trọng. Cả kệ rượu và bàn bar đều sử dụng tông màu đồng bộ với hệ tủ bếp, cũng tạo nên sự nhất quán cho cả không gian.



- Phòng ngủ.
Giả dụ bếp và ăn mang sắc màu ấm áp nhưng trong thiết kế căn phòng ngủ với một tone màu nền nhã cũng đủ sức thu hút bạn, tạo nên một không gian ngủ yên vô cùng chất. Các chi tiết như  thạch cao, giấy dán tường, rèm cửa, tủ âm tường…đều được thiết kế tối giản, thanh lịch, mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn cho người ở trong phòng.
vì là ở thiết kế căn hộ sài gòn đa phần không gian không có nhiều nhưng mẫu phòng ngủ vẩm đảm bảo tính thoáng mát.  Những bức tranh phong cảnh mới mẻ, ấn tượng cũng giúp tăng thêm vẻ đẹp phóng khoáng, văn minh cho căn phòng.