Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thiết kế căn hộ nhỏ 35m2 cực chất

Mặc dầu có diện tích nhỏ tuổi hẹp nhưng căn hộ 35m2 trông rất dễ chịu, đơn giản và đẹp mắt nhờ có bí quyết bày trí đơn giản mà rất thông minh.

 Không phải là diện tích hoàn hảo cho một thiết kế căn hộ tphcm với đầy đủ sinh hoạt dễ dãi, vậy nhưng chủ sở hữu của không gian dưới đây đã giải quyết bài toán đó với lối kiến tạo đơn giản nhưng rất lanh lợi.

Sử dụng triệt để triệt để các góc phòng và vị trí để bày trí đồ, để trống khoảng không ở giữa, người chủ đã có được căn hộ vừa gọn gàng thuận tiện mà không kém phần đa dạng, thoải mái và đẹp mắt.

Không có vách ngăn phân phối từng khu vực sinh hoạt, các khu nhà bếp, bàn ăn và bàn tiếp khách được tiếp nối với nhau trong một môi trường thành lập.


Căn bếp được trang hoàng dễ chơi với tông màu trắng và gỗ. Phần bệ bếp được kiến tạo đồng màu với sàn nhà trong khi đồ sử dụng trong bếp được lựa chọn cùng màu với bức tường trắng. Dù bé bỏng nhưng căn bếp vẫn dư chỗ cho các công cụ nhà bếp.

Ở những thiết kế căn hộ tphcm hoặc những không gian sống bé nhỏ hẹp với diện tích dùng luôn được tính toán chi li cho các hoạt động trong ngày, những trang bị phía bên trong đa năng, linh động này sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

Nhìn toàn bộ căn nhà chẳng phải bị bí bức do có cửa sổ thông thoáng, các đồ sử dụng

Cũng là bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ… nhưng khi cần diện tích sàn cho các ý định sinh hoạt khác, trong tích tắc bạn có thể dễ dàng “hô biến” mọi thứ.

Những món đồ bên trong được thiết kế vừa căn vặn với căn phòng, phổ biến khu vực được

Dưới đây là một số mẫu kiến tạo phía bên trong cho nhà bé có khả năng biến đổi linh động, hi vọng sẽ giúp ích cho những gia chủ muốn căn nhà tí hon của bản thân mình trở thành đẹp hơn, thoáng rộng hơn.


Việc hạn chế dùng vách ngăn sẽ sử dụng triệt để được tối đa diện tích dùng của  căn hộ. Phía bên trong của phòng ngủ bài trí nhẹ nhàng, không rườm rà với giường ngủ thấp,

Việc dùng những đồ nội thất nhỏ bé và thích hợp với công năng và quy mô của mỗi căn phòng, môi trường sống của bạn chắc hẳn sẽ đã mắt và hấp dẫn hơn.

Đồ nội thất dùng cho môi trường sinh thường ngày như bàn ghế (tốt hơn nên sử dụng loại có thể xếp lại được để tiết kiệm diện tích) nên dùng chất liệu gỗ để trung hòa gam màu trắng không gây cảm giác lạnh ngắt, đơn điệu cho thiết kế căn hộ vinhomes .

Không gian phòng tắm rất bé dại bởi vậy gia chủ đã rất tao nhã khi chọn lựa những trang bị vệ sinh sao cho phù hợp nhất với diện tích phòng tắm mái ấm mình.