Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Kết hợp kiến trúc sáng tạo với nội thất thông minh trong thiết kế căn hộ hiện đại


Kiến trúc sáng tạo đẹp bên ngoài kết hợp với thiết kế căn hộ nội thất bên trong tạo nên một không gian đẹp, ý tưởng mang tính nghỉ ngơi cao theo hơi hướng của những không gian biệt thự đẳng cấp  với mội trường thoáng mát sạch sẽ.
Không chỉ biết mới mang đến cảm giác này , những môi trường sống đơn giản mộc hơn vẫn có khả năng tạo nên những môi trường sống tuyệt vời. Mong chờ kiến tạo căn hộ sau đây sẽ giúp bạn nhân thức thêm về đẳng cấp này.



Kiến tạo căn hộ này gồm 3 phòng ngủ , và móng của ngôi cao hơn bao quanh một tẹo. Thiết kế căn hộ sài gòn nằm trên tầng thứ 12 của tòa nhà. Môi trường căn hộ có sân ban công đẹp hút mắt phổ biến , và có những loài hoa đẹp tinh tế . Phía bên trong của phòng khách như người dùng có khả năng thấy , rất dễ chơi , dịu dàng. Trong phòng khách chọn ghế sofa tone màu trẻ đến chiếc bàn trà hình tròn hoặc chiếc ghế lười ở góc phòng đều mang sự toàn diện nhưng trông giản dị và dễ sử dụng.

Đi thêm mấy bước nữa bạn sẽ đến phòng ăn. Nhờ kiến tạo kính có quy mô lớn , ánh sáng ngập tràn mọi ngách ngóc của căn phòng , cùng lúc đây cũng là lý bởi vì sao phía bên trong trong môi trường thường thấy màu đậm là chủ công , với công dụng tạo sự thăng bằng. Bên ngoài hiên là một chiếc ghế gỗ dài , mà khi màn đêm buông xuống bạn có khả năng ngồi ở đó ngắm cảnh thị trấn sôi động bên ngoài vô cùng thu hút.



Căn bếp của thiết kế căn hộ sài gòn thông thường cư này dễ chơi với 2 tone màu đen trắng tương phản rõ rệt với nhau. Kiến tạo đèn thả trang hoàng hay những chiếc ghế bar đem lại vẻ đẹp tiến bộ và lịch sự cho căn phòng. Những tấm lưới đan dọc có tác dụng phân tích môi trường , nhưng cân tạo độ gắn kết giữa các lĩnh vực thật hợp pháp.

Phòng ngủ là một tầm nhìn khác , với cách thức bày vẽ và trang hoàng dịu dàng , tao nhã những không kém phần tiến bộ. Những cách thức bày trí dễ chơi bây chừ được phổ quát kiến trúc sư đề cao vì vẻ đẹp này có khả năng trường tồn cùng năm tháng , không dễ bị lạc hậu.



Phòng ngủ có cùng những tấm kính lớn , nhưng được che phủ bởi những tấm rèm mỏng tanh. Vấn đề này không chỉ giúp chủ nhà vấn đề tiết ánh sáng trong môi trường khi nghỉ dưỡng mà còn bảo đảm tính riêng tây hoàn toàn. Phía bên trong ở đấy có gam trầm ấm hơn. Về mặt tâm lí , màu này sẽ giúp ý thức bình ổn và tạo cảm giác yên tĩnh yên hơn. Trong khoảng đó , chủ nhà sẽ có giác quan nghỉ ngơi tốt hơn. Căn phòng có ban công nhìn ra vườn rộng phía sau với cây xanh xanh lè thật đẹp mắt.
Nếu như với không gian căn hộ nhỏ đẹp này chưa phù hợp với bạn , bạn có thể tham khảo một công trình chúng tôi mới hoàn thành thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng khu chung cư cao cấp bậc nhất sài gòn hiện  nay.
Hãy gọi cho chúng tôi, More Home cam kết và khẳng định chất lượng dịch vụ.