Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Căn hộ đẳng cấp và sang trọng với thiết kế vintage

Không cầu kỳ trong cách lựa chọn nội thất hay màu sắc, nhưng lại vô cùng tỉ mẩn trong cách chọn lựa phụ kiện, cách phối kết hợp những gam màu giúp cho thiết kế nội thất căn hộ vinhomes central park gầy vỏn vẹn 30m² này đẹp đáng yêu và dễ thương và lôi cuốn đa số ánh nhìn ngay từ lần trước tiên vào nhà.

Lối vào nhà nhỏ gọn, ngay ngắn.
Với sự hạn hẹo trong không gian người chủ của căn hộ ko muốn tạo một ngôi nhà na ná giống như các ngôi nhà đã có lần bước chân đến. Vì vậy, trước khi lên kế hoạch làm đẹp, gia chủ đã khôn khéo tìm ra các ý tưởng trang trí hấp dẫn, từ phương pháp lựa chọn phụ kiện trang trí, phương pháp phân bổ những khu vực chức năng, cách rước ánh sáng vào phòng đến bí quyết phối hợp sắc màu đã giúp cho khoảng không đem khá hướng Vintage này trở thành niềm mơ ước của vạn người.

Không chọn cách chi 1 khoản tiền kha khá đầu tư vào việc mua tậu nội thất tiện nghi, cao cấp, chủ nhân của căn hộ lại hi vọng mái ấm của chính bản thân mình cần đẹp như một bức tranh đồng quê, thân thương and thân mật. chính vì điều ấy, người chủ của căn hộ đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm các bức tranh treo tường sở hữu chủ đề sờn màu thời hạn, search các chiếc ghế tre cũ từ những thập niên trước.



Để tạo nên nét độc đáo cho căn phòng tiếp khách, gia chủ đã khéo léo đặt thêm nệm ngồi bên trên ghế tre, thêm những cụ thể trang trí dù bé nhưng mà vẫn đưa đến nét đẹp hấp dẫn, độc lạ cho khoảng không.
các sắc màu trung tính, những chất liệu thuần bỗng nhiên, những bí quyết bố trí đơn giản đến không ngờ, bình dị nhưng mà vô cùng đỗi thân thuộc đấy đã giúp cho mỗi cá nhân cảm thấy thân thiện hơn, thoải mái hơn lúc ghé qua thi công thiết kế nội thất căn hộ này.
không gian nghỉ ngơi
khoảng không nghỉ ngơi được sắp xếp ở bức tường đối diện mang khoảng không tiếp khách. bởi người sở hữu sống một mình nên việc thiết kế góc nghỉ ngơi cũng khá dễ chơi mà vô cùng sắc sảo. Chỉ dùng tông white color cho tường, cho chăn ga gối nhưng mà người chủ đã biết cách tạo điểm nhấn cho gần đúng tác dụng này bằng các bức tranh treo tường với Color, chủ đề nổi trội trên nền tường trắng.

Phòng bếp gắn liền nơi ăn uống
không gian chuẩn bị đồ ăn, chế biến các món ăn ngon hằng ngày cũng khá được chăm chút từng ly từng tí. Căn bếp đc bố trí phía bên trong cùng của căn hộ, nơi đc “thừa hưởng” ánh sáng sủa tự nhiên tràn ngập từ khung cửa sổ. tất cả không gian được lựa chọn màu trắng làm gam màu làm đẹp chủ yếu. và để không gian đẹp lôi kéo & hài hoà ở hầu hết góc nhìn, người chủ của căn hộ đã sắm màu xanh lá nhạt để sơn cho toàn bộ khối hệ thống tủ.

Phòng bếp có điểm nhấn greed color lá nhạt.
Tường được sơn và ốp gạch lên bên trên tạo ra giao động nhấn ấn tượng cho bộ sưu tập, giúp cho căn bếp thêm nổi bật and xinh xắn.
Góc ăn uống được người sở hữu của căn hộ bố trí ngay gần bên cửa sổ. cùng với sự tiếp đến màu nền làm gam màu chính, góc ăn uống hàng ngày như đẹp lịch sự và thoáng rộng hơn. bộ bàn ăn hình tròn giúp tiết kiệm chi phí tối đa diện tích cần dùng. chỉ việc thêm hoa lá, cỏ cây trên bàn ăn giỏi bệ cửa sổ là đủ để giúp mỗi cá nhân tới chơi cảm nhận thấy đẹp mắt mang những ý tưởng trang hoàng căn bếp đơn giản không ngờ.

nhà tắm
khoảng không tắm táp, thư giãn đc bóc tách biệt thành nhị căn phòng ốm. Bếp với diện tích tránh mà đã được thiết kế với các vật dụng không xa lạ giúp tạo nên sự hài hoà đầy tuyệt vời cho góc bếp thêm xinh yêu, gọn gàng..

phòng tắm sở hữu không thiếu thốn các chức năng như chậu rửa mặt, toilet and nhà tắm đứng
>> Xem thêm tại đây: http://thicong.pro/