Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Thiết kế thi công nội thất căn hộ Imperia Garden

Thiết kế nội thất mẫu căn hộ phong cách tân cổ điển bắt nguồn cảm giác từ văn hóa thẩm mỹ của các nước phương Tây & hiện đang rất được ưa chuộng ở một thành phần không thể thiếu với người dân VN. Có thể nói thiết kế này tương đối phổ biến ở thời kì Pháp thuộc, tôn vinh sự đơn giản và đậm màu cổ truyền. Nó mang đến sự tinh tế & vẻ đẹp lịch lãm cho không gian mà nó hiện diện. Như thể sự chắt lọc tinh túy từ thời xưa, cộng thêm sắc nét phóng khoáng của trong lối thiết kế hiện đại, vì thế cách bày trí căn hộ chung cư tân cổ điển luôn luôn có được sức ảnh hưởng lớn về tính thẩm mỹ và nghệ thuật.
>> Thi công căn hộ vinhomes central park , Thi công căn hộ



Mẫu căn hộ tân cổ điển cao cấp

Công trình Thiết kế penthouse tân cổ điển tại căn hộ chung cư Imperia Garden
Thi công thiết kế nội thất phòng khách tân cổ dùng tone màu chủ yếu là đen & trắng đưa về xúc cảm vừa theo lối tân tiến vừa đem hơi thở cá tính nội bật riêng trong phong cách ổ điển sang trọng, xa hoa. Căn phòng với tone nền trắng cũng góp không nhỏ cảm giác như căn phòng được cơi nới và tăng mức độ sáng sủa cho căn phòng. Ngoài ra, ánh sáng vàng của đèn cân bằng giữa ánh sáng sủa tự nhiên đem đến không gian ấm cúng.








Căn hộ Penthouse Imperia Garden là chiếc nhà mẫu căn hộ đẹp đc thiết kế theo cá tính nội bật riêng tân cổ điển chính vì như vậy các đường nét đc chú trọng hơn cả, những góc nét trạm trổ tính tế xuất xắc mỹ được bản vẽ xây dựng sư vô cùng chăm chú. Nội thất căn hộ chung cư tân cổ điển còn là việc tinh tế trong mỗi cụ thể trang hoàng tối không quá cầu kỳ phức tạp – vẻ đẹp thanh lịch toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết cách sắp xếp và bố trí.
>> http://thietkecanhovinhomes.com/tin-tuc/articleid/12294/thiet-ke-noi-that-can-ho-vinhomes-tan-co-dien