Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp với sắc màu tương phản

- bằng cách phối hợp sắc màu đối lập, phối hợp cách bày trí độc lạ, thật khó để rất có thể nhận được sự tẻ nhạt dù có trong từng góc bé ở căn hộ này. Căn hộ mà ngày hôm nay Cửa Hàng chúng tôi muốn mang tới Anh chị nằm ở Madrid - song song là đô thị lớn nhất của đất nước Tây Ban Nha xinh tươi. Trên phông nền phủ một white color đơn giản đơn thanh lịch, nhà thiết kế Teresa Sapey đã thực sự “phù phép” để biến nó thành khoảng không cực kì thu hút.


Tại phòng khách, bạn dễ dàng và đơn giản bị thu hút vì loạt tranh nữ diễn viên Marilyn Monroe của Andy Warhol. Ông là họa sĩ nổi tiếng thời điểm đầu thế kỷ XX về nghệ thuật đại chúng (Pop Art). chính vì vậy, ta rất có thể tưởng tượng 1 căn hộ mang vẻ đẹp nét phóng khoáng, không luật lệ, một sự phá cách với khá nhiều dòng tân trang rất dị, từ cổ xưa, lãng mạn cho đến hiện đại. có một sợi chỉ xuyên suốt, kết nối giữa các phòng bằng hoa văn & Màu sắc, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và uy lực với cảm giác của mắt người nhìn.

không chỉ tạm dừng ở bức tường thông minh, căn phòng này còn được sắp xếp không hề ít ghế để tiếp khách đến chơi nhà. Bộ sofa white color kèm gối ôm đồng màu êm ái, ghế dựa kim loại, cặp ghế thấp hình quả trứng tách bóc đôi đẹp tươi. Tuy nằm tại đoạn gần cửa sổ khá là lớn, nơi chào đón nhiều ánh sáng của thiên nhiên mà người chủ sở hữu vẫn luôn luôn nhớ bố trí không ít mẫu đèn không giống nhau để tăng sự “điệu đà”. Với một chiếc đèn ngủ khá cầu kì kiểu gương mặt người. các bạn sẽ hội ngộ những mặt hàng tương tự như thế tại phòng ngủ.

Ngay cạnh phòng khách được Khám phá mở là bộ bàn mặt kiếng suốt trong quãng, trên đặt mẫu tượng thiếu nữ với vẻ mặt u bi lụy. Đừng quá kinh ngạc do Bên cạnh đó cách chọn lựa phụ kiện trang trí căn hộ này khá… kỳ quặc. bởi lẽ, bạn sẽ còn ngắm nhìn nhiều thứ rất dị không chỉ có thế. Chúng không áp theo một chủ đề cố định và thắt chặt mà lại tạo ra vẻ đẹp lạ cho một không gian sống sang chảnh của người chủ sở hữu. Đúng giống như các dòng chữ nổi trội giữa căn phòng: “It is more than a house, it is a world” (tạm dịch: “Hơn cả một ngôi nhà, đó là một thế giới”).

trái đất thì luôn luôn đa sắc màu và đẳng cấp trong các mẫu thi công thiết kế căn hộ đẹp. Nếu phòng khách với đẳng cấp Pop Art thì phòng ăn lại mang hơi hướng cổ điển với hai tông màu trắng - đen. Chúng luôn thống trị trong những bảng xếp hạng màu sắc vì đa số chưa khi nào lỗi mốt. Từ chiếc bàn ghế ăn uống, tranh treo tường cho tới các phụ kiện như chai lọ. tuy nhiên, khi bước vào căn bếp, bạn lại bị choáng ngợp ngay do màu vàng bùng cháy and theo lối hiện đại thông minh của backsplash xen kẹt giữa tủ bếp white color để tạo thành cái nhìn trung hòa.


Quanh Vùng tiếp đến giữa phòng khách & phòng ăn lại chọn cho chính bản thân tông màu đỏ nóng bỏng đầy gợi cảm. Cặp ghế ngồi màu trắng đỏ như “quấn quýt” rước nhau bên trên tấm thảm hình học như 1 cách phân bố khôn khéo. Gối ôm đỏ bên trên sofa hình tiết ca-rô, lọ trang trí dáng dài & cả chiếc đèn treo có hình bàn tay bên trên ghế đơn white color. Hình ảnh những đôi tay này còn đc mở ra trên bề mặt bàn trông ấn tượng không hề thua kém.

Phòng ngủ giống hệt như một khối rubic đa sắc bên trên tông màu trắng cốt yếu. khoanh vùng đầu giường and bức tường được tô điểm bởi vì các bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật. Cặp đèn ngủ đặt đối xứng nhưng lại khác nhau về hình dáng. Thêm vào đây là thảm trải sàn cùng ghế ngồi hình đầu người cũng tương tự tại phòng khách nhưng với Color tím, đá quý nổi bật hơn.

Sự phong phú và đa dạng về Màu sắc này liên tiếp được cần dùng cho phòng tắm, với tấm thảm cùng loại với phòng ngủ, vách cách biệt điệu màu vàng với các lỗ tròn phệ gầy. Chiếc ghế nghỉ bằng gỗ bọc nệm êm ái xen lẫn những gam màu xám, đỏ, cam, ô liu,… phong phú và đa dạng.