Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Khám phá xu hướng nội thất trong năm 2016

KHÁM PHÁ XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM 2016

Trong năm 2016, yếu tố gì sẽ được giữ lại, yếu tố gì sẽ được thay đổi trong phong cách kiến tạo phía bên trong phòng tắm? Hãy cùng thiết kế nội thất more home đi tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm được ưa thích năm 2016 nhé.

1. Màu sắc tuyệt hảo bên trong thiết kế căn hộ tphcm                                      
Nếu như những năm trước đó, gam màu nhẹ nhàng như trắng be thường được ưa chuộng và sử dụng cho thiết kế căn hộ sg trong nhà tắm thì tới năm 2016, những gam màu tuyệt hảo mà khác lạ là đen sẽ lên ngôi. Theo đó, sơn và gạch ốp tường màu đen sẽ được dùng trong các phòng với ánh sáng và sự tương phản rõ rệt.

Phòng tắm màu đen đem liên minh với những đồ phía bên trong màu trắng và đồ gỗ sẽ đem đến cảm giác về sự giản đơn mà vẫn quý phái. Tất nhiên, yếu tố ánh sáng cho phòng tắm này cần được cân nhắc sao cho kết hợp. Dĩ nhiên, nếu như bạn yêu mến những gam màu dịu dàng và nữ tính thì màu hồng sẽ là gam màu lên ngôi trong năm nay.

Gần như những sắc thái của màu hồng từ hồng neon, hồng tím, hồng phấn…đều sẽ mang lại một môi trường thu hút. Sẽ không bị đơn điệu và quá nhàm chán khi bạn biến phòng tắm của bản thân mình hồng rực với tủ màu hồng, bồn rửa, bồn tắm, nền nhà, sơn tường…tới rèm cửa sổ.
2. Đồ nội thất trang trí trong phòng tắm
Sẽ xuất hiện hàng loạt với tần suất chóng mặt trong thiết kế căn hộ sg nội thất phòng tắm 2016 chính là các đồ vật bằng kim khí mà đặc biệt là nguyên liệu đồng năm 2015.


Tuy nhiên, bên cạnh chất liệu đồng thì chúng ta sẽ bắt chạm chán thêm những món đồ phía bên trong trong khoảng tiến thưởng, bạc, bạch kim và thép không gỉ. Không cần hiện ra quá đậm đặc, chỉ cần một vòi nước mạ quà hay đồng, một nắm tay cầm kéo tủ bằng kim khí cũng đủ để ngôi nhà của bạn thêm tuyệt hảo.

3. Vật liệu đá lên ngôi ưu tiên trong cách chọn lựa. 
Một xu hướng kiến tạo phòng tắm thanh lịch và phong cách thiết kế căn hộ sg cho năm 2016 chính là sử dụng đá và nó sẽ không chỉ dừng lại ở việc làm nền cho nội thất mà còn đóng vai trò trong các món đồ công dụng, tiêu biểu đó là bồn đá được đánh bóng thay vì gạch men sứ mà chúng ta thường thấy.


Giả dụ bạn là người dư giả và thích chơi những món đồ phía bên trong “độc” thì có thể lưu ý tới việc sắm cho nhà bản thân mình một bồn tắm đá tự nhiên hoặc bằng những loại đá đắt tiền như đá hoa quý phái.