Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Trang trí căn hộ hiện đại với gam màu trung tính



Giả dụ bạn luôn mong ước trang hoàng trong thiết kế căn hộ với những gam màu trung tính nền nã, hài hòa thì dưới đây chính là những cao kiến biến mơ ước đó trở thành hiện thực.

Bức tường sơn xám ở trung tâm cho toàn bộ không gian sống.
Một tuyệt chiêu trong trang trí thiết kế căn hộ chung cư để mang gam màu trung tâm làm điểm nhấn tham gia vào không gian sống của bạn với một mức chi phí khiêm tốn chính là bí quyết khiến không gian sống vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí này. Một mảng tường xám bé nhỏ chiếm đoạt vị trí trung tâm của bức tường phòng bí quyết sẽ biến nơi đây thêm ấm êm trong ngay lập tức. Trong khi, để tạo ra sự ăn nhập nhịp nhàng cho không gian bạn cũng có thể kết hợp với một vòm lửa giả sơn trắng, hay đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Bạn cũng đừng quên thêm vào không gian phòng khách những điểm đặc sắc với sắc vàng – gam màu kết hợp vô cùng ăn ý, để nâng tầm diện tạo cho căn phòng của gia đình bạn thêm phần sắc nét.

 Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế với sự kết hợp quen thuộc của cặp đôi vàng -xám.

 Chỉ với một mảng tường xám nhỏ bé cũng đủ đem đến vẻ văn minh cho phòng khách của bạn.

 Với sự cấu kết khéo léo của những gam màu trung tính khiến cho không gian phòng khách trở nên ấm êm và văn minh.
Kết hợp với gam màu khác tạo cân bằng

Thông thường, một không gian được bao phủ bởi gam màu trung tính thường mang sắc thái hoặc hơi lạnh hoặc hơi đơn điệu. Hãy giải quyết ngay những khó khăn khó chịu bằng bí quyết kết hợp với những sắc màu bổ sung khác. Những gam màu nóng, dịu nhẹ như gam màu pastel hay ấm cúng hơn với chất liệu gỗ tự nhiên đều là những bí quyết bạn có thể sử dụng đến.

 Xóa tan vẻ đơn điệu bằng những sắc màu rực rỡ cho phòng khách sinh động, đầy sức sống.

 Vẻ đẹp ngọt ngào bởi sự kết hợp giữa những gam màu trung tính và pastel.

 Hãy tạo thêm những điểm đặc sắc sắc màu để căn phòng thêm phần hấp dẫn.

 Với phòng ngủ trung tính, bạn cũng có thể điểm thêm những món phụ kiện khác màu để tạo sự cân bằng, tránh cảm giác quá lạnh cho không gian.
Thêm những điểm đặc sắc màu đen
Tông màu trung tính giữ vai trò đem đến vẻ thanh lịch cho căn phòng và những điểm đặc sắc màu đen lại giúp tôn lên vẻ đẹp của từng món đồ trong căn phòng. Màu đen đây giữ nhiệm vụ như các con phố viên vẽ ra nhóc giới của mọi thứ để chúng không thể lẫn vào nhau giữa màu nền trung tính.

 Thêm những các con phố nét màu đen trong căn phòng khiến cho mọi vât trở nên sắc nét hơn.

 Những các con phố nét màu đen cũng góp phần khắc phục sự nhạt nhòa thường thấy khi sử dụng gam màu trung tính trong thiết kế.

 Phòng khách với những họa tiết đen khiến cho mọi thứ đều trở nên cuốn hút hơn nhiều.
Phụ kiện kim loại nổi bật
Một trong những lỗi mà bạn dễ mắc phải khi sử dụng gam màu trung tính trong trang trí thiết kế căn hộ hcm là khiến chúng trông quá đơn điệu, nhạt nhòa. Khiến cho không gian trở nên bừng sáng và thú vị hơn với những món phụ kiện trang trí kim loại. Bổ sung cho ngôi nhà của bản thân những món đồ bằng chất liệu ánh kim, ánh bạc giúp đề đạt ánh sáng xung quanh phòng, đồng thời hấp dẫn ánh nhìn của bất kì một bạn nào khi bước vào ngôi nhà. Những chiếc gọng kim loại của đồ nội thất cũng dễ dãi khiến chúng trở nên nổi bật và tinh tế hơn trên nền trung tính.

 Những món đồ bằng chất liệu kim loại là một phần không thể thiếu khi thiết kế không gian trung tính.


 Nhiệm vụ của chúng thường là tạo đề đạt ánh sáng cả căn phòng.

 Hơn nữa, với chất liệu kim loại cũng giúp đem đến vẻ đẹp văn minh, tinh tế cho căn phòng.
Nhẹ nhàng trên nền hồng phấn nhưng không quá sến.
Không gian sống văn minh của bạn đôi lúc sẽ tuyệt hơn với sắc hồng phấn nhẹ nhàng, hấp dẫn. Hồng phấn luôn được đánh giá là gam màu bổ sung hoàn hảo nhất khi đi cùng với ghi xám, nâu nhạt. Thêm vào không gian những món đồ nội thất trắng để không gian trở nên sắc nét và tươi sáng hơn nhé.

 Một gợi ý nữa khi sử dung gam màu trung tính trong thiết kế căn hộ tphcm , đó chính là lấy hồng phấn khiến màu nền.

 Sắc hồng tươi tắn dễ dàng giúp khắc phục những khuyết điểm thường thấy của màu trung tính.
Họa tiết trang trí
Họa tiết luôn là một thứ cần thiết trong mỗi mẫu thiết kế không gian sống của bạn. Những họa tiết nền nã với gam màu trung tính cho bạn cảm giác thanh lịch, hiện đại. Những họa tiết hình học sắc cạnh lại khiến nổi bật nên nét bắt mắt cho không gian sống có một không bạn nào của bạn.