Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Sáng tạo với nội thất trong thiết căn hộ 50m2


Hãy cùng với thiết kế nội thất More Home tìm đến với không gian căn hộ nhỏ xinh của gia đình anh A, với vẻ đẹp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời của không gian phía bên trong căn hộ 50m2 đẹp với 2 màu đen trắng kết hợp .

Dưới đôi bàn tay khéo léo của kiến trúc sư chúng tôi đã cố gắng tạo nên một không gian nhỏ xinh đẹp hài hòa về tông về và vấn đề quan trọng ở đấy đó chính là làm sao lựa chọn được gam màu phù hợp kiến trúc nội thất bên trong và bên ngoài. 
Đến với thiết kế căn hộ này, bạn sẽ nắm bắt được tại sao bộ đôi gam màu đen – trắng luôn là vua và nữ vương của các loại màu.

Ấn tượng đầu tiên chính là sự tương phản rõ nét của nhì gam màu đen – trắng, mang đến cảm giác lạ mắt cho căn hộ.

Tọa lạc tại tòa nhà Vinhome xinh đẹp, thiết kế căn hộ chung cư một phòng ngủ này là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ. Tuy có quy mô chỉ vỏn vẹn 50m² nhưng vẫn thể hiện được sự tao nhã, hiện đại nhờ lối kiến tạo có lí. Ngoài ra đó là cách thức chọn lựa những vật dụng, nội thất đơn giản, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn hộ nhỏ xíu xinh.


Theo yêu cầu của gia chủ, căn hộ phải lồng ghép được quang cảnh hút hồn của thành phố tham gia phía bên trong bên trong, bởi đây là lợi thế chính của vị trí này. Kiến trúc sư đã sử tài năng của mình để tạo nên thiết kế căn hộ với một không gian mang cái hồn độc đáo, làm chủ sở hữu cực kì ưng ý.

Do diện tích bị giới hạn nên môi trường phòng khách cũng bị thu nhỏ lại. Dù rằng vậy nhưng chỉ với chiếc ghế salon và chiếc bàn bé nhỏ cũng đủ thoải mái khi tiếp khách.


Chiếc đèn trần là điểm nhấn duy nhất với kiến tạo đặc biệt, xung quanh bởi những mảnh gỗ ghép lại.
Trong khi phòng khách là một phòng ngủ ấm êm, dùng gỗ đen làm chủ công khiến cho căn phòng thêm phần gần cận. Căn phòng được cách trở với những khu vực khác nhờ chuỗi hệ thống cửa gỗ kéo linh hoạt, dễ ợt.

Phòng ngủ được lát sàn bằng gỗ đen nổi trội hẳn lên giữa bức tường màu trắng sạch sẽ.
 ‘Chiếc kệ tủ phá cách dùng để chứa các đồ trang trí.


Căn hộ còn bỏ ra ra một góc bé nhỏ được xung quanh bởi những ô cửa sổ lớn bé bỏng khác biệt để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên nhằm phục vụ cho ý định nghỉ dưỡng, giải trí bên những cuốn sách thương yêu; hay chỉ dễ chơi là thu cục bộ quang đãng cảnh thơ mộng của thành phố tham gia tầm mắt.

Một góc tĩnh yên ổn riêng của gia chủ với bộ bàn ghế nho nhỏ dại và một vài quyển sách tâm đắc.
Gần đó là gian bếp tiến bộ cũng với tông đen – trắng đặc trưng. Mọi thiết bị được sắp xếp gọn nhẹ, gọn ghẽ nhờ những chiếc tủ bếp đa năng. Từ đây, những món ăn ngon miệng, thơm nức được thành lập, góp phần giúp cho không khí mái nhà thêm hạnh phúc, ấm áp.

Phòng tắm màu trắng sáng kết hợp với chiếc gương “lớn tưởng” mang lại cảm giác đa dạng hơn. Phía bên trong cùng phụ kiện trang trí đắt giá, hiện đại, chẳng khác mấy các khách sạn 5 sao mà bạn vẫn mường tưởng.