Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ phối màu trung tính đẹp

Những ý tưởng sáng tạo sẽ tạo nên một không gian sống sẽ đem đến cho bạn nhiều niềm vui hơn , đừng quá dập khuôn với những gam màu trung tính an toàn mà hãy thử thay đổ để thiết kế căn hộ hcm của bạn trở thành thoáng mát hơn trong mùa hè này nhé.
Nếu bạn đang suy nghĩ về một phong cách hoặc ý tưởng độc đáo mang dấu ấn cá nhân trong không gian thiết kế căn hộ của mình thì vậy thì hãy thử nghĩ đến việc thêm một bức tường họa tiết. Có khả năng là bức tường với nửa xanh nửa trắng như thế này , có khả năng là dùng màu xanh bạc hà vẽ nên những họa tiết độc đáo như kẻ sọc , cheveron… quả là một ý tưởng không tồi đó.


Hãy đem sắc bạc hà vào trong những món đồ hanmade   tinh tế mà đáng yêu và chất lượng để cuộc sống bạn trở thành thích hơn.     có khả năng phong cách thiết kế căn hộ đem đến cuộc sống tiện nghi thì phong cách thiết kế căn hộ vintage sẽ tạo cho bạn một cảm giác dị biệt , sự mới lạ sẽ kích thích sự để ý tinh quái cho bất kỳ ai đặt chân đến thiết kế căn hộ hcm của bạn.


Có khả năng sử dụng ý tưởng trang trí này cho một   riêng tư như   góc làm việc để giúp thư thái , an tĩnh cho trí tuệ , hay góc bàn phấn trong phòng ngủ , phòng thay đồ , đó hoàn toàn là ý tưởng không thể hoàn hảo hơn.


Tấ cả thảy chúng tôi đều yêu thích những chiếc gối tựa lưng , chúng giúp không gian có cảm giác rét mướt gần gũi và chào đón. Bạn có khả năng dễ dàng bỏ những chiếc gối này ở giường , phòng khách , góc đọc sách , phòng làm việc…
Một cách khác để thêm gam màu xanh bạc hà   đáng yêu này vào ngôi nhà của bạn đó là thêm một chiếc ghế nệm vải bọc xanh bạc hà ở trên sàn.


Chiếc ghế nghỉ xanh bạc hà nguyên chất mà nhẹ nhàng như đem biển cả về với thiết kế căn hộ hcm không gian căn hộ của bạn.
Đối với phòng ngủ của con trẻ , gam màu này khá phù hợp với chúng vì phòng của trẻ luôn là căn phòng cần sự dễ chịu hào phóng , vui nhộn , xanh bạc hà dịu dàng nổi cùng với góc trang trí trong phòng bé con.

Bếp vẫn là nơi Nhà ở quây quần bên nhau nhiều nhất trong số các phòng. Chính bởi vậy , đừng bao giờ lơi là việc bài trí nó sao cho thật bắt mắt. Bếp có khả năng trở thành tươi tốt nhờ gam màu xanh bạc hà , và bạn có khả năng thử bắt đầu với hệ thống tủ bếp và kệ mở của phòng bếp.
Nếu đủ may mắn , bạn cũng có khả năng tìm thấy một vài món đồ bếp được lấy cảm hứng từ phong cách retro với những gam màu pastel. Ví dụ như chiếc tủ lạnh màu xanh bạc hà này hẳn sẽ là một gam màu vô cùng mới lạ.


  Thay vì sử dụng khăn trải bàn trắng bốp khiết , hãy mặc cho chiếc bàn ăn của bạn một chiếc khăn chải bàn họa tiết cheveron màu trắng và xanh bạc hà thật phong cách. Điều này không chỉ giúp Thêm lên sự văn hoa cho bữa ăn mà còn giúp bàn tiệc nhà bạn trở thành phong cách hơn.
Mang một năng lượng mới vào phòng tắm của bạn không chỉ bằng sắc thái đẹp của màu xanh bạc hà mà còn bởi hương vị vintage mà nó mang lại. Bạn có khả năng chuyển hóa không gian thành một điều đặc biệt , giống như phòng tắm ngập tràn sắc xanh bạc hà này.