Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thiết kế phòng thờ hợp phong thủy - đem nhiều may mắn cho bạn


Người Việt Nam nói riêng và người Phương Đông nói chung tập tục thờ tự các vị thần, ông bà tổ tông những người đã đã khuất, trong đời sống không thể bỏ qua, chúng ta luôn phải đặt chữ hiếu lên trên đầu. Vì thế trong kiến tạo nội thất thiết kế bên trong thiết kế căn hộ, phòng thờ được vô cùng quan trọng và rất được lưu tâm trong khoảng đó có thể thấy phong thủy cho phòng thờ là nhân tố quan trọng trong cho mỗi mái nhà người Việt. Dưới đây là những xem xét khi bối trí phòng thờ theo đúng phong thủy trong thiết kế căn hộ tphcm chúng ta sẽ tìm hiểu:


 – Nơi thờ tự là nơi cần thanh tịnh, nghiêm túc vì thế phải được đặt ở địa điểm cao nhòng, bí mật, song song có rộng rãi ánh sáng thiên nhiên

– Phải bảo đảm phòng thờ không được bối trí cạnh phòng tắm, phòng thủ sinh hay phòng vui chơi của trẻ thơ vì có thể tác động tới tính nghiêm túc,thiêng liêng.


– Bàn thờ nên hạn chế đặt ở gần lối đi lại nhiềucũng như trọng tâm căn phòng, cần bảo đảm sự thông thoáng nhưng không nên đặt bàn độc ở nơi có những luồng gió mạnh. Gió có thể thổi tắt nến và hương trên bàn thờ nên có nguy cơ hỏa thiên hay còn hiểu là điềm báo có vận may không tốt.

– Màu sắc phòng thờ nên dịu nhẹ phối hợp, nhã nhặn, hạn chế những họa tiết hình khôi quá cầu kỳ tinh vi để bảo đảm tính nghiêm túc cho bàn độc.


– Bàn giấy không nên bối trí đối diện với cửa chính hay cửa sổ vì theo phong thủy khi thờ tự người thực hiện lễ thức sẽ có cảm giác bất an khi phải quay lưng ra cửa

– Môi trường của phòng thờ phải tạo được cảm giác yên ấm, gẫn gũi. Như thế tạo cho không gian mái nhà cảm giác quây quần, sum họp, không khí ấm cũng được tạo nên qua ánh đèn quà và ánh nến cùng với phương pháp bài trí phía bên trong.


Ví như bạn đang có yêu cầu kiến tạo phòng thờ nói riêng và kiến tạo phía bên trong mái nhà nói tầm thường .Hãy tới với kiến tạo phía bên trong More Home để chiếm được trả lời hoàn toàn không lấy phí của nhà thiết kế về phong thủy  thiết kế căn hộ sài gòn.