Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Khám phá những điều mới lạ trong thiết kế nội thất Bắc Âu


Cách bày trí theo phong cách Bắc Âu trong những năm gần đây đã thực sự trở thành Xu thế kiến tạo mới khắp các châu lục. Căn hộ do phong cách xây dựng sư Denis Krasíkov kiến tạo sau đây cũng mang âm hưởng chung của phong cách Bắc Âu. Mặc dù vậy nguồn cảm xúc của kiến tạo này còn bắt nguồn từ phong cách Industrial - các nhân tố công nghiệp.
Căn phòng sáng và trở nên bao la hơn nhờ các cửa sổ lớn , trần nhà cao và khối hệ thống trang trí thông minh. Màu nền xám tương phản trên đồ cách bày trí và màu tường trắng tương phản với thiết bị nhà bếp tạo nên hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn.



Phòng khách bố cục đơn giản nhiều ánh sáng. Những bức tranh chứa slogan treo ở trong phòng biểu thị đậm chất ngầu của gia chủ.
màu sắc quan trọng đặc biệt của căn hộ là white color - kết hợp với màu xám và màu xanh da trời nhẹ. Màu xanh da trời cũng là gam màu tạo ra sự tươi mới trẻ trung cho  thiết kế căn hộ đẹp. Phong cách xây dựng sư Denis Krasíkov đã sử dụng gỗ màu nâu tự nhiên để lát sàn. Để tạo ra sự thay đổi , khác biệt và tránh sự nhàm chán , ông đã lát những thanh gỗ theo như hình xương cá. Denis Krasíkov không thay đổi chiều cao cửa để ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà nhiều nhất. Phong cách xây dựng sư đã sử dụng nhiều đèn treo thả ở Khu Vực bếp và phòng khách , phòng ngủ , WC. Đây cũng là nét quan trọng đặc biệt điển hình cho phong cách Bắc Âu thời hạn gần đây.




cạnh bên phong cách Bắc Âu , Denis còn đưa hơi hám công nghiệp vào căn nhà. Thay vì sử dụng đồ cách bày trí gỗ , gạch men , ngọc granit... Giống như các thiết kế căn hộ cao cấp phổ biến khác , ông sử dụng cách bày trí kim khí kiến tạo thành bàn ăn , quầy bếp. Thay vì tấm ốp lưng bếp trơn nhẵn nhàm chán với màu đen duy nhất , Denis thêm các công thức bếp lên mặt phẳng kính tạo nên cảm xúc linh động đến từ các cửa hàng , quán cà phê. Không thật nhiều các khối hộp kín làm choáng ngợp góc bếp , 2 giá đựng đồ bát đĩa chai lọ được lắp chạy dài suốt mảng tường.



Denis ý rằng Điểm lưu ý mang hơi thở công nghiệp nhiều hơn thế cả đó là Khu Vực bếp  
cũng tương tự phòng khách , phòng ngủ trọn vẹn nhiều ánh sáng. Thay vì sử dụng khối bê tông , khung cửa kính thẳng góc được lắp đặt với nhau thiết kế ra một tầm nhìn rộng lớn xuống phong cảnh thị trấn. Điểm nhấn ở trong phòng ngủ là khối hệ thống đèn treo phía trên giường và khung giường bằng sắt cho cảm xúc phát minh sáng tạo và thú vị.



Trái ngược với phong cách nhẹ nhàng ở phòng khách hay phòng ngủ , Khu Vực phòng ngự sinh trông tuyệt hảo và trẻ trung nhất với những tấm ốp gạch lục lăng với white color , màu đen , màu xanh da trời làm điểm chạy trên các mảng tường.
Những mảng gạch ốp tường và sàn lục lăng với màu sắc đổi khác thích mắt
Cửa sổ lớn thông thoáng , bồn tắm lớn , các chiếc đèn thả hay chiếc ghế ngồi mang lại cảm xúc là phòng thư giãn hơn là phòng ngự sinh phổ biến. Đây sẽ là   nơi người chủ nhà đắm chìm vào cảm xúc riêng cá thể dễ chịu nhất.
Cám ơn bạn đã đọc bài viết chia sẻ của chúng tôi, còn nhiều công trình đẹp khác bạn ghé xam thêm tại:  http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm