Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong thái Bắc Âu

Nói đến cách bày trí rước đẳng cấp âu lục, người nào cũng biết đấy là sự tinh tế và sắc sảo, sang trọng và hoành tráng and đẹp tuyệt vời. Nếu như trước đó đây, để có được cách sắp xếp và bố trí đem phong cách châu âu, quý khách hàng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế về với Ngân sách chi tiêu vô cùng đắt đỏ, được cần dùng nội thất cao cấp đó chỉ có những đại gia nổi tiếng với các căn biệt thự sang trọng và bát ngát. từ bây giờ, More Home sẽ gửi tới mỗi chúng ta một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống & thao tác làm việc tại Moscow. Với diện tích S không hề nhỏ, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ được Kiến tạo theo phong cách sang trọng không thực sự tốn kém này được xem là điều có nhu cầu của đa số gia chủ vẫn còn đó đang băn khoăn lo lắng. Hãy đến với More trang chủ để đc tư vấn and thiết kế ra chiến thuật rất tốt cho căn hộ của khách hàng.


-Phòng khách :

Khung cửa kính lớn mang tới cho phòng khách một lớp áo khóa ngoài sáng sủa chói của ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên. Khám phá cách bày trí đơn giản và giản dị nhưng vô cùng tinh tế và sắc sảo, từng đường nét trên cái bàn ghế xuất xắc kệ, tủ sách đều đc chạm trổ tỉ mỉ, mang đậm cá tính nội bật riêng cách sắp xếp và bố trí âu lục.

Gam màu trắng được cần đến căn bản, Color đưa đến sự sang trọng và thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ăn đc Khám phá trong cùng không gian với phòng khách, đồ dùng cần đến tân trang đc lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh xảo. điểm nhấn của căn phòng là bộ đèn chùm sắc sảo sang trọng. bộ bàn ăn to, vật liệu thời thượng, bước vào không gian thông thường này, quang khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp sắc sảo như bước vào một trong những quán ăn kiểu Âu sang trọng và hoành tráng - đẳng cấp âu lục được chọn lựa cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ xưa vừa hiện đại. Phòng ngủ đc trang hoàng cầu kì như phòng ngủ của quý tộc âu lục, với điểm nổi bật là chiếc giường hoàng gia với các hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của rất nhiều căn hộ sang trọng và hoành tráng

Kệ tivi kết hợp tủ tủ ăn mặc quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt & hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế được Thiết kế đơn giản không thực sự cầu kì mà hòa hợp với nét cổ xưa của đèn chùm, giường and cái bàn ghế relax. toàn bộ nét cổ xưa and hiện đại được sử dụng khôn khéo, mang đến sự gợi cảm như hotel hạng sang kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ đàn ông với diên tích nhỏ thêm hơn phòng ngủ chính nhưng đc tận dụng không khí và ánh sáng tự nhiên và thoải mái khiến cho căn phòng bát ngát hơn rất nhiều. Gam white color đc cần dùng đồng bộ với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nổi bật của căn phòng này là sự việc phối kết hợp tinh tế của hệ tủ sách và tủ quần áo. Sự tinh tế và sắc sảo trong bố cục, thích hợp với không khí, hoành tá tràng trong từng mét vuông căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu bên trên các bạn đã nói tới không gian cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc liên tục cho một không gian của cô công chúa. điểm khác biệt của căn phòng này là ánh sáng, căn phòng đc phủ bọc phần nhiều là cửa sổ kính. không gian and thời hạn là quá ấn tượng cho 1 công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm