Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Khám phá với mẫu nhà đơn giản mà tinh tế

Vốn là con người thích sự đơn giản, yêu những cái gần gũi với cuộc sống của chúng ta bạn chọn cho mình những mẫu đồ nội thất trang trí khá giản đơn và chất.
Tìm đến với những điều mới lạ trong thế giới đơn giản bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ đến không tưởng. Đừng chỉ nghĩ rằng mình đã khám phá được nhiều điều mọi thứ trở nên vô vị, hãy thử một lần thay thôi sư nghĩ để đem đến cho mình một thiết kế căn hộ đẹp hoàn hảo.
Với ý tưởng xây dựng chọn lựa sự đơn giản dựa trên sự bụi bặm theo phong cách đường phố, sự táo bạo pha nét cá tính không gian thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng này nhấn mạnh cách sắp xếp mới lạ, và điểm gây ấn tượng đó chính là sự mới mẻ khi ở đó là những nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản nơi được xem là cái nôi của kiến trúc phương Đông đơn giản mà chất.



Theo chân chúng tôi bạn sẽ được khám phá những nét mới lạ trong thiết kế căn hộ phù hợp với phong tục văn hóa của đất nước mặt trời mọc này. Nếu là người yêu sự tối giản hóa trong nguyên lý trang trí bạn đừng vội bỏ qua.
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vinhome tân cảng quận bình thạnh nơi hội tụ nhiều yếu đắc địa công them thiết kế nội thất theo một phong cách minimalism, chọn cho mình những mẫu gộ tự nhiên ấm áp.
Có thể nói, trong thể giới nội thất của sự đơn giản, hòa hợp, thiên về gam màu trung tính sáng màu, rõ ràng không thể thiếu những khu vực thiết kế căn hộ đẹp mê mẩn như thế này.
Quan trọng trong "trường phái tối giản" tức là việc sử dụng những tone màu sắc và số lượng để tạo nên một bức tranh tổng thế không lòe loẹt và nhìn tạp nham như một mớ.



Hưởng thụ với một cuộc sống an bình ngay giữa lòng tphcm quả là một điều khiến chúng ta phải ganh tị. Mọi món đồ đều mang một ý nghĩa riêng, nếu bạn nào am hiểu về nghệ thuật cái đẹp riêng của một phong cách đúng chất vintage thì sẽ thấy yêu ngay không cần phải giới thiệu vì đẹp quá đỗi ư là chất.
Ngoài gỗ, những tấm thảm trải một màu cũng là gợi ý nhằm cân bằng sự ấm áp cho không gian, xóa đi điểm yếu thường thấy của minimalism: trống trải và lạnh lẽo.
Lối thiết kế "design for fuction": chính là đơn giản, đúng chức năng, không diêm dúa, không cầu kỳ, không thêm thắt phức tạp.



Hay những công cụ sáng tạo và thông minh nhằm tiết kiệm không gian. Tất cả đều chung một phong cách đơn giản, thanh mảnh với kích thước vừa vặn, dễ dàng di chuyển
Những thiết kế căn hộ vinhomes theo phong cách hiện đại kết nối với phong cách sống cùng sự tinh tế từ văn hóa phương Đông, tạo ra một điểm giao hội tụ sự thoải mái, gần gũi cho người dùng. Mỗi chi tiết nội thất nhỏ đều là một điểm vẽ quan trọng cho bức tranh tổng thể của thẩm mỹ, thần thái và khao khát nâng tầm phong cách cho không gian sống đương đại.