Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến tạo cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là chúng ta luôn luôn có nhu cầu ở khu căn hộ chung cư nơi mình ở có đc khuôn viên đẹp, tự nhiên để hoàn toàn có thể hòa tâm hồn với cuộc sống đời thường thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an toàn ngay trong tâm địa thành phố sôi động này. các dự án công trình thiết kế căn hộ đẹp nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh như TP sài gòn, TP Hà Nội là 1 trong những nơi ở nơi có tỷ lệ dân số cao, chính vì như vậy sự ồn ào, độc hại gia tăng thì là chu cầu về không cho những giải quyết Thiết kế cải tạo sân sau nhà trong những Quanh Vùng thành phố một cách bài bản từ những khu vườn hẹp đến rộng, dễ chịu và thoải mái hòa bình đến chặt chẽ về bố cục đáp ứng đc nhu cầu của ngôi nhà. không tồn tại một phương pháp thông thường dành cho từng địa phương cụ thể, nhưng chúng ta luôn luôn nỗ lực sáng tạo để giải quyết và xử lý cao nhất hóa không khí links giữa bên trong and bên phía ngoài and biến chúng thành những Kiến tạo độc đáo để tận hưởng cuộc sống đời thường. sau đây hãy cùng công ty chúng tôi Thiết kế 12 ý nghĩ đó từ những chuyên gia Kiến tạo này để áp dụng vào ngôi ngôi nhà mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều Khu Vực tính năng

Tạo nhiều chức năng công năng trong khu vườn của khách hàng & phân chia chúng cho phù hợp với lời xin của công ty như khu đi bộ, ăn uống, khu trồng cây… không khí này là 1 trong sân sau ở Brooklyn, mới ra York có tất cả tư khoanh vùng chức năng.

2. Mở rộng sân từ không gian bên phía trong nhà

Bản vẽ xây dựng sư Carson Arthur đã nhu yếu người sử dụng của tôi không ngừng mở rộng 1 phần cách bày trí bên phía trong nhà thành khoảng sân sau vì phía sân có diện tích S quá tí hon. khoanh vùng bị cắt nội thất phía bên trong nhà là khu vực bếp ít thị hiếu Ngoài ra Khu Vực sân sau để hoạt động và sinh hoạt chung thì yên cầu nhiều diện tích S hơn. phong cách thiết kế sư nói với các cách tân và phát triển công nghệ hiện nay, thì việc đưa ra một môi trường xung quanh rất có thể biến hóa từ phía bên trong thành bên ngoài & trái lại là một trong điều rất có thể làm đc.

Đây là 1 trong Quanh Vùng sống ngoài trời giúp các member trong căn nhà này có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã có một gần đúng sân vuông góc thì rất đơn giản xử lý Thiết kế cảnh sắc, tuy nhiên có các khoảng sân vườn có góc phức tạp khó giải quyết và xử lý hơn. kiến trúc sư Rich Radford ở San Francisco đã có 1 sáng sủa kiến với sân sau ngôi nhà mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích S mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh đẹp mắt. với một sàn tí hon cùng cách bố trí trồng cây cảnh mini để cho khu vườn trở nên sáng tạo and rộng thoải mái hơn chỉ còn khoảng 30 foot sàn.

4. dùng những chất liệu bề mặt

nếu như bạn có một khu vườn bát ngát, hãy biến chúng thành khu vườn đa zi năng như kết hợp chơi nhởi, nghỉ ngơi & làm vườn. những tác dụng này rất cần phải gắn kết trong không khí. ví dụ như không khí này, nhà Khám phá Arthur đã Kiến tạo một khu vườn gầy cho 1 gia đình có tương đối nhiều mới với khu trung tâm thương mại cho những nhỏ xíu Ngoài ra người lớn có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, nói chuyện hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

các nguyên liệu bề mặt giúp những member phân biệt & giới hạn Quanh Vùng của tôi như sàn gạch thật sạch sẽ cho Khu Vực ăn uống và chơi nhởi của các bé nhỏ và phần ốp sỏi cho Khu Vực trồng cây, tưới nước, vệ sinh… những diện tích bề mặt còn có chân thành và ý nghĩa hơn cho việc bảo vệ cho mái ấm gia đình, dễ vệ sinh and làm sạch.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không gian cũng nối sát với dọn dẹp, nhất là với không gian ngoài trời. cần dùng những nguyên liệu thật sạch sẽ cho Khu Vực ngồi and lối đi giúp bạn kiểm soát được công việc lau chùi và vệ sinh hơn. Nếu có một Quanh Vùng bạn không cần lát sàn làm sạch thì đây là khoanh vùng trồng cây, nó có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn cũng có thể hướng đến đất and lấm lem tự tay trồng các chồi cây yêu mến.

Chủ nhà Freda có khuyến nghị rằng, tránh những mớ hỗn độn, thay vì tạo ra nhiều Khu Vực gầy tinh vi, chúng ta cũng có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích S lớn hơn dễ kiểm soát và thoải mái và dễ chịu hơn.

Người Thiết kế căn vườn này là bản vẽ xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích S sàn khoảng 20 foot, ông đã lược bỏ hết những nhân tố lướt thướt, lộn xộn của một căn vườn để đưa ra một căn vườn theo lối tân tiến trông thoáng đãng nhỏ gọn hơn với Khu Vực nghỉ có một vài chiếc ghế mây bên dưới một cây cổ thụ béo and một khoảng sân cỏ thích mắt. Một khu vườn lý tưởng cho công việc dọn dọn dẹp rất chi là đơn giản.

6. Một không khí thiết kế bên ngoài thân mật

điều này nghe có vẻ tinh vi để giải quyết luận điểm khi bạn đang có 1 không gian nhỏ xíu làm nó trở nên bé nhiều hơn vì những cây cối. nhưng đó là điều sẽ làm chúng ta cảm thấy một sự liên kết to hơn trong toàn bộ diện tích nhà chúng ta. khi bạn trồng các tán cây phệ trong một khu vườn nhỏ xíu, điều đó làm bạn cảm thấy ấm áp và thân thiện hơn ở gần đúng sân vườn Bên cạnh đó, làm các bạn có cảm giác tương tự một căn phòng ngoài trời.

kiến trúc sư Khám phá căn vườn này là Gary Beyerl bảo rằng việc bạn trồng cây hiệu suất cao, nó thiết kế ra một sự xâm lăng đến không gian của khách hàng nhiều hơn nữa, điều này làm chúng ta cảm nhận thấy đc bảo phủ khi nghỉ ngơi ở vườn ngôi nhà mình, song song, các bạn sẽ có một căn phòng riêng tứ mà không thực sự ngột ngạt đón các vị khách yêu mến tới chơi nhà. những khu vực nhà thị trấn sẽ cảm thấy từng m2 diện tích S ngôi nhà của mình trở nên rất quý giá từ những không khí vườn này

7. Cho tới các hàng rào không ngừng mở rộng tầm nhìn không khí

nếu như bạn đang đau đầu với việc giải quyết những khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn bao quát. Từ đó chỗ đứng mà bạn thấy sẽ có được các chiến thuật Thiết kế tốt hơn. Beyerl khuyến cáo cần đến các loại hàng rào hở, ngắn để giới hạn max tầm nhìn. Như khu vườn ở Chicago này còn có hàng rào lưới làm chúng đón được rất nhiều ánh sáng sủa hơn. Hàng rào bao quanh là một hạn chế về mặt không gian, nơi ngăn cản những ngọn gió, ánh sáng and cuộc sống đời thường tràn vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ tới các sự tương phản hấp dẫn, Freda nói rằng những sự tương phản hình học giữa vuông and tròn, giữa những loại cây tán lá bát ngát và lá gai hẹp… sự tương phản đó mang đến các điều mê hoặc hơn là sự tương tự nhau.

9. Giữ việc bảo trì tới mức cao nhất có thể

một trong điều hoàn hảo nhất của các không gian là chúng dễ dàng và đơn giản được làm sạch sẽ. chính vì như thế những Khám phá nên đặt diện tích S trồng thấp hơn và có phần xây dựng bảo vệ xung quanh để chắc hẳn rằng các cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra khu vực sân.

một vài tình huống không gian chúng ta cũng có thể chú ý tới cỏ nhân tạo không cần dùng nước. một số đồ nội thất ngoài trời bằng chất liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng chính là cách giữ cho những sản phẩm đc bền hơn and thật sạch hơn.

10. Thiết kế đậm cá tính

những nét Kiến tạo đậm chất ngầu riêng cần thiết hơn cả cho một khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình nhưng mà mỗi cá nhân sẽ phải nhớ đến mỗi khi đến thăm nhà? điều này đòi hỏi nhiều tài năng của người sử dụng. chẳng hạn như sân vườn này, một chiếc vườn bọn ghita thật là cá tính nội bật riêng lạ mắt. Từ những nhân tố giản dị của Color, vật liệu gạch phối kết hợp với cây cối nhưng mà nhà Khám phá Arthur đã sáng đưa ra đc dành riêng cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là 1 trong những nghệ sĩ địa phương yêu thích những cây bầy.

11. Tạo một điểm khác biệt

Như việc tạo thêm một tâm điểm chú ý cho góc vườn xinh sắn của mình. Nhà Thiết kế Arthur thích cần đến các chức năng của nước, các bình nghệ thuật và thẩm mỹ & ánh sáng để trang hoàng cho khu vườn này. sắc đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng chất liệu gỗ đc sắp xếp 1 cách khôn khéo đưa ra một không gian vườn thư giãn lấy đậm đẳng cấp spa. Ông cho rằng thẩm mỹ điêu khắc là 1 nét Thiết kế đắt rét mướt, chỉ việc một mảng điêu khắc nó cũng sẽ trở thành hiện tượng cho tất cả không gian mập.

12. Cần đến sự giúp sức của các Chuyên Viên Kiến tạo

nếu bạn không có chức năng xử lý hết cho không khí của mình, hãy nhờ tới các Chuyên Viên Thiết kế phong cảnh xuất sắc. Calhoun cho rằng, với bốn duy và trình độ của một nhà Khám phá cảnh sắc giỏi, bạn sẽ nhận đc những cách thức tiếp cận xuất sắc hơn and thích hợp hơn. những yếu tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sủa sẽ được những nhà Khám phá đo lường and giải quyết và xử lý hợp lý. Thay bởi tự tay trồng các vườn ươm vụng về, hãy cùng kết hợp với họ để mỗi chúng ta có được một không gian vườn mếm mộ và chắc chắn theo thời gian.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com