Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xanh bạc - xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2016



Blue color xám bạc vừa ấm áp, vừa hoành tá tràng và dễ vận dụng đang đc các kiến trúc sư cùng người sử dụng đánh giá cao sử dụng trong trang trí thiết kế căn hộ đẹp

Nếu khách hàng đã chưa ra quyết định về Màu sắc sơn tường chủ đạo cho ngôi nhà thì hãy nghĩ đến màu xanh lá cây bạc, gọi là Guildford Green, đc ra mắt như là Color Xu thế của năm 2015.

Bắt nhịp với Xu thế thời trang và nghệ thuật, các hãng sơn đã tạo ra một màu xanh bạc vừa ấm cúng, vừa lạnh hoành tráng phụ thuộc vào cách phối hợp hình tiết & khi phối chung với những màu khác.

Ellen O'Neill, Giám đốc sáng tạo của Benjamin Mooree - hãng sơn lớn của Mỹ thành lập từ thời điểm năm 1883, đã nhận được xét: "Đây là 1 màu sắc sơn trung lập mà trông rất thoải mái và tự nhiên. chỉ việc một lớp sơn blue color bạc và bạn cũng có thể dùng cho cả các phòng trong nhà. Màu sơn sẽ khiến các bạn sẽ luôn luôn cảm nhận thấy thư thái và hạnh phúc."
màu xanh lá cây bạc nhã nhặn mà cũng khá sang trọng được xem là Xu thế tiên tiến nhất cho năm 2015

Sarah Gallop, một C.ty thiết kế nội thất nổi tiếng ở Vancouver, Canada đã đặt ra những đề xuất có ích cho mỗi phòng riêng biệt khi những gia đình muốn sử dụng màu sơn "mốt" nhất này:

1. Phòng ngủ

Sơn nhà blue color bạc sẽ biến phòng ngủ trong thiết kế căn hộ nhỏ trở nên nhã hơn and rất hợp khi kết hợp với những đồ thiết kế bên trong trắng. Sắc lạnh của greed color bạc sẽ giúp an tĩnh cho tâm hồn của chủ sở hữu.Gia đình hoàn toàn có thể suy nghĩ về một bộ ga trải giường white color, đi cùng với các chiếc gối màu xanh da trời, màu vàng hoặc greed color. Tâm hồn của chúng ta sẽ luôn luôn nhẹ nhàng và thư thái trong căn phòng tươi mới này.
2. Phòng bếp

Một kệ bếp màu xanh da trời đậm sẽ là điểm nổi bật hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho căn phòng của mái ấm gia đình. Chủ nhà chỉ cần phối thêm các đồ nội thất gỗ là đã đủ ấm cúng cho phòng bếp mang tích điện Lửa.


Sơn nhà bếp blue color bạc nên kết hợp với những tông màu xanh đậm hơn cho tủ & các đồ thiết kế bên trong trang trí

3. Phòng khách

blue color bạc sẽ lôi cuốn ánh mắt của những vị khách ngay lúc bước qua cửa của không khí kiến thiết căn hộ thời thượng nhà bạn. gia đình chỉ việc phối thêm sàn gỗ cứng, 1 tấm thảm len trắng, một bộ sopha màu xanh xám là đã biến phòng khách trở nên độc đáo và khác biệt.
4. Phòng thay đồ

không khí phòng thay đồ của gia đình sẽ rất tân tiến và sang trọng và hoành tráng với một chiếc ghế gỗ màu nhạt dài ở giữa phòng. mái ấm gia đình nên chăm chú ốp mặt nền nhà bằng đá nhám sẽ giúp mọi người không trở nên trơn trượt khi thay quần áo. một chiếc giỏ mây cũng trở nên là điểm khác biệt hoàn hảo nhất cho căn phòng ấn tượng.
6. phòng tắm

màu xanh da trời bạc sẽ phối hợp cực kì hoàn hảo và tuyệt vời nhất với 1 bức tường đá blue color sậm, tạo nên chiều sâu cho căn phòng. các đồ nội thất bằng đá với màu tự nhiên và thoải mái xám & trắng sẽ mang chút hơi thở cổ xưa, cũng giúp không ngừng mở rộng không khí nhà tắm. Trong tử vi, màu xanh bạc cũng phù hợp với năng lượng Thủy của không khí này.

xem thêm thiết kế căn hộ vinhomes đẹp tại đây.