Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thiết kế căn hộ được thiết kế màu sắc nhẹ nhàng tinh tế


Đúng chất hiện đại trẻ trung năng động thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ này chọn những tone màu xanh của đại dương – trắng muốt– cùng với gam màu vàng chanh tươi là tone màu chính.
Thiết kế căn hộ 70m² với một phần diện tích nhỏ nhưng cũng đủ để tạo nên một không gian sống khá hiện đại và văn minh. Tọa tại trọng điểm cao ộc sang trọng của thành phố ồn ào sài gòn, nơi mà thuộc vào thế giới của một trọng điểm hiện đại bậc nhất hiện nay. Thiết kế căn hộ vinhomes central park quận bình được xây dựng dựa trên ý tưởng về một cuộ sống hạng sang không khác gì những không gian phụ thân̉nh của tp New york. 




Sở hữu không gian này thuộc về môt gia đình trẻ có 2 con nhỏ có cùng thông thường lối sống văn minh, nhộn nhịp và hào phóng. Sau khi được “trẻ hóa”, thiết kế căn hộ hcm trở thành một không gian thành lập và thú vị hơn với những đội ngũ màu nổi, tươi mới chứa chan từ bếp, phòng ăn đến khu vực phòng khách. Mỗi khu vực đều khéo léo tương tác với nhau chia thành một toàn cục thống nhất và kết hợp.
Khoác lên mình bộ cánh xanh trắng, chọn món đồ nội thất với tone màu vàng tươi khiến chủ đạo, phòng khách được trang trí thêm phổ biến tranh ảnh và gối họa tiết phổ biến màu sắc lạ mắt, tạo nên sự vui lòng mà không khiến rối mắt người nhìn.
Ghế ngồi được chọn lựa có thiết kế cùng tông màu đơn giản nhất, ăn khớp với sắc gỗ sáng có sẵn của căn hộ. 


Bước vào phòng bếp là không gian tiến thưởng chanh cực kỳ đã mắt và tạo phổ biến hứng khởi.
Hệ thống đèn sáng cũng là một cách giữ "lửa" cho không gian vui nhộn này.
Tất nhiên, chủ nhà khéo léo không lạm dùng quá phổ biến màu xanh và cam - 2 tông màu bắt mắt, nổi bật tùy một thể ở bất kỳ ngách nghách.
Thay vào đó, họ thiết lập những mảng trung tính dịu mắt chỉ có gam gỗ sáng, cùng sắc trắng của tường và các nội thất mang tính lâu bền, không dễ ợt thay thế như tủ lạnh, kệ bếp,...
Phòng khiến việc thông với nhà bếp với cửa kéo một thể dụng, có thể tạo không gian thành lập bất kỳ lúc nào chủ nhà muốn. 




Cây trồng là yếu tố quan trọng góp phần đem đến sự tươi trẻ và nhựa sống cho một căn hộ văn minh như thế này.
Toàn cục không gian phòng khách tuy khiêm tốn nhưng khoáng đãng với thiết kế thành lập, bởi các khu vực chức năng không bị cách quãng với mảng tường lớn, mà chỉ đơn giản là kệ rượu gầy xinh.
Phòng khiến việc riêng tối giản vẫn với gam trắng và gỗ sáng nhưng được trang trí bởi bộ ghế xanh đại dương cùng hình họa màu sắc.
Phòng ngủ văn minh với phòng tủ , những chiếc mẫu tủ quần áo được bày riêng rẽ. Thêm vào đó nó còn được đặt cùng nhà tắm dễ ợt, chìm trong sắc trắng phối cùng những mảng xanh ngọc lam và tiến thưởng chanh. Chính sự bố trí khéo léo ấy đã tạo nên một căn hộ phảng phất hương vị đại dương mùa hè, vừa dễ ợt lại vừa tươi vui, nạp đầy cảm hứng cho người ở sau mỗi ngày mệt nhọc.
Hệ thống đèn pha vẫn được sử dụng khiến cách cho không gian thêm lộng lẫy. 




Bởi mang tính chất nghỉ ngơi nên phòng ngủ không chứa quá phổ biến sắc vàng hay xanh chói mắt. Thay vào đó, chủ nhà chỉ sử dụng bộ ga xanh đại dương dịu dàng, tông vàng điểm xuyết bởi đèn giường hay bức ảnh gầy đơn giản trên tường.
Tủ quần áo to và rộng đủ để khiến thành một không gian riêng mà bao người có không gian sống chật hẹp vẫn mong ước.
Phòng tắm ngập trong sắc trắng câu kết với kệ tủ màu tiến thưởng chanh đầy nhựa sống để khiến điểm nhất, tạo sự thống nhất trong không gian.