Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ đậm chất cá tính

Mang lại cảm giác từ cuộc sống thường ngày tương lai, các nhân loại hiện đại thương mến technology and cái mới, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang 1 cá tính nội bật riêng rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

những người trẻ hiện đại luôn luôn nhắm đến các điều mới mẻ & nâng tầm. Với chúng ta, căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng ăn, mà còn là nơi bộc lộ đậm chất ngầu và cá tính, rất dị & mang lại các xúc cảm mới. Một không khí lấy hơi thở công nghệ hoà quyện với tự nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của rất nhiều người trẻ tương lai.

Điểm nổi bật của căn bếp là các đường nét hiện đại kết hợp tông trắng đen đầy hoành tráng and thật sạch. Mặt bếp đc tạo hình uốn lượn ba chiều khác biệt, console với chân đỡ chữ V đặc biệt quan trọng khiến quầy bar trông như một phi thuyền trong tương lai. Tủ kệ đc sắp xếp tối giản, Thiết kế phẳng, mang đến sự gọn gàng ngăn nắp tối đa. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch sẽ and hoành tráng hơn bao giờ hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối hợp cùng những mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo bao la không gian bếp, tạo sự dễ chịu và thoải mái tối đa cho những thành viên trong gia đình. màu xanh biển từ bức tường này cũng tạo thành cảm giác tươi đẹp, thư giãn dành cho những người nấu nướng ăn, cũng như mở ra không gian hưởng thụ các bữa ăn mê hoặc.

Đặc trưng, mảng xanh được đưa vào căn bếp một cách khéo léo, cân bằng giữa sự theo lối hiện đại thông minh và hơi thở của thiên nhiên. Bằng công nghệ tiên tiến nhất, trần nhà đc phủ vì một mảng xanh với các cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm hứng. Cây cối còn lan toả ra những mảng tường, mang đến sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này dùng gạch vân đá thô nhằm mục tiêu tôn lên cảm giác bóng bẩy, hiện đại của bếp; Đồng thời tạo nên sự mát mẻ, sạch sẽ cho các bữa ăn unique and thư thái. Tủ rét LG mặt phẳng thép không gỉ cùng các thiết bị kim loại càng tôn lên hình dáng hiện đại, linh động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống đời thường tiện dụng, tươi mới, tràn đầy cảm giác cùng căn bếp này đó là phần thưởng thú vị nhất dành riêng cho cả mái ấm gia đình sau một ngày thao tác căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp